Xin visa Trung Quốc mất bao lâu?

Làm Công ước visa Middle Q , bất cứ ai quan tâm đến thời gian xử lý visa để sắp xếp công việc sao cho phù hợp nhất. Mất bao lâu để có được thị thực Trung Quốc  ? Mời bạn đến visatrungquoc1 tìm hiểu về vấn đề này.

Các loại thị thực Trung Quốc

Xem xét thời gian và số lượng nhập cảnh, thị thực Trung Quốc bao gồm nhiều loại khác nhau như: thị thực 3 tháng, thị thực 3 tháng, thị thực 6 tháng, thị thực nhiều năm, v.v. Theo đó, mỗi loại thị thực có thời gian xử lý khác nhau và lệ phí khác nhau.

Công ước Visa trung Q  3 tháng một lần : còn được gọi là thị thực ngắn hạn có hiệu lực 30 ngày. Loại visa này áp dụng cho người nộp đơn đi du lịch Trung Quốc cho mục đích du lịch, thăm người thân và các chuyến công tác ngắn hạn. Visa 1 tháng cho phép bạn vào Trung Quốc chỉ 1 lần với thời gian lưu trú không quá 15 ngày.

Visa du lịch Trung Quốc cứ 3 tháng một lần là visa ngắn hạn – Ảnh: Internet

Visa Trung Quốc 3 tháng nhiều lần : hoặc chính xác là 3 tháng 2 tháng visa. Với thị thực này, người nộp đơn có thể vào Trung Quốc tối đa 2 lần trong 3 tháng, mỗi lần lưu trú tối đa 30 ngày. Ngoài ra, mục tiếp theo phải có ít nhất 1 tháng kể từ lần truy cập trước.

Visa Trung Quốc 6 tháng nhiều lần : loại visa này thường áp dụng cho mục đích thương mại. Sở hữu visa này, bạn sẽ có thể vào Trung Quốc tới 5 lần trong khoảng thời gian 6 tháng. Mỗi lần lưu trú tối đa 30 ngày và ngày nhập cảnh sau phải ít nhất 30 ngày trước đó.

Thị thực Trung Quốc nhiều lần trong năm : Đây cũng là thị thực cho du khách vào Trung Quốc vì mục đích thương mại. Đây là loại visa hợp lệ dài nhất và khó xin nhất đối với visa Trung Quốc. Sở hữu visa nhiều năm, người nộp đơn sẽ được phép vào Trung Quốc tới 11 lần trong 12 tháng. Mỗi lần lưu trú tối đa 30 ngày và lần nhập cảnh tiếp theo phải ít nhất 30 ngày trước lần nhập cảnh trước.

>>> Xem thêm:  Thủ tục làm visa Trung Quốc nhiều lần trong năm

Mất bao lâu để xin visa Trung Quốc?

Thị thực cho Trung Quốc mất bao lâu?  Trên thực tế, mỗi loại visa Trung Quốc có thời gian xử lý khác nhau. Tùy thuộc vào hiệu lực và số lượng thị thực của thị thực để quyết định thời gian xin visa Trung Quốc trong bao  lâu ?

Thông thường, thị thực Trung Quốc ngắn hạn có thời gian xử lý khoảng 5 ngày (không kể thứ bảy và chủ nhật). Tuy nhiên, hiện nay, số lượng người xin visa Trung Quốc đang tăng lên, vì vậy thời gian phê duyệt visa có phần nghiêm ngặt và kết quả dài hơn.

  • Visa doanh nghiệp Trung Quốc: Thời gian phê duyệt visa là khoảng 4 ngày.
  • Visa du lịch Trung Quốc: Thời gian xử lý visa khoảng 5 ngày.
  • Visa Trung Quốc nhiều lần, visa cho nhóm / tour: thời gian xử lý là từ 7 đến 10 ngày.

Người xin  thị thực Trung Quốc  dưới hình thức lao động, kết hôn hoặc thăm người thân, v.v … Thời gian xử lý visa có thể nhanh hoặc dài tùy thuộc vào hồ sơ và hoàn cảnh cụ thể của từng người.

Trên thực tế,  thời gian xin visa Trung Quốc  sẽ không quá 5 ngày nếu bạn có tài liệu mạnh và tài liệu đầy đủ theo yêu cầu của Đại sứ quán. Ngoại trừ các trường hợp do Đại sứ quán không bổ sung hoặc phỏng vấn, … sau đó, thời gian trả lại kết quả visa mới dài hơn quy định.

Ngoài ra, nếu bạn muốn nhanh chóng xin visa Trung Quốc, bạn có thể chuẩn bị một đơn xin thị thực khẩn cấp. Trong mẫu đơn xin thị thực, có một yêu cầu về thời gian xử lý visa, vui lòng đánh dấu vào phần này và đợi 1 đến 3 ngày làm việc để có được thị thực. Tuy nhiên,  các trường hợp khẩn cấp  lệ phí visa sẽ cao hơn lệ phí visa thường xuyên và phải được chấp nhận bởi Đại sứ quán.

Làm gì để làm visa Trung Quốc?

Bạn không cần phải lo lắng về việc xin visa Trung Quốc trong bao lâu  , nhưng điều bạn cần xem xét là chọn đúng mục đích visa và chuẩn bị hồ sơ tốt nhất.

So với visa Nhật Bản, visa Hàn Quốc, …  Xin visa Trung Quốc  không quá khó, nhưng bạn không được quá chủ quan mặc dù có công việc tài chính mạnh và ổn định.

Đại sứ quán Trung Quốc chỉ chấp nhận đơn xin thị thực từ 9:00 sáng đến 11:00 tối (Thứ Hai đến Thứ Sáu), nghĩa là chỉ 2 giờ mỗi ngày. Do đó, để ứng dụng diễn ra suôn sẻ, bạn nên đến văn phòng Đại sứ sớm để xếp hàng và nhận số thứ tự.

Đại sứ quán Trung Quốc không chấp nhận đơn xin thị thực vào thứ bảy, chủ nhật và ngày lễ của Việt Nam hoặc Trung Quốc. Để biết lịch trình làm việc lãnh sự chính xác, bạn nên thường xuyên truy cập trang web chính thức của đại sứ quán.

Nên nộp đơn xin thị thực Trung Quốc khoảng một tháng trước ngày nhập cảnh, tránh trường hợp khẩn cấp không thể chuẩn bị tài liệu nếu Đại sứ quán yêu cầu thêm tài liệu.

Nhận visa Trung Quốc nhanh hơn khi làm việc tại visatrungquoc1

Nếu bạn không am hiểu về lĩnh vực thị thực hoặc hiểu biết nhưng không có thời gian chuẩn bị tài liệu, hãy đặt lịch hẹn, chứng minh công việc và bằng chứng tài chính của bạn, … bạn nên tìm đến dịch vụ visa để được hỗ trợ, tăng tỷ lệ vượt qua visa Trung Quốc .

visatrungquoc1  –  một công ty dịch vụ thị thực  với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc xử lý các đơn xin thị thực khó khăn, làm thị thực đến Trung Quốc và thị thực đến các nước ở Châu Á, Châu Âu, Úc và Châu Mỹ. Đặc biệt, visatrungquoc1 sở hữu một đội ngũ chuyên gia lành nghề, sớm nắm bắt các quy định và thay đổi mới nhất từ ​​Đại sứ quán, biết đâu là ưu điểm và hạn chế trong hồ sơ của bạn. Kể từ đó khắc phục điểm yếu và củng cố điểm mạnh, tăng tỷ lệ visa của khách hàng lên tới 99%.

Chưa hết, đơn vị thị thực này cũng có văn phòng phân phối ở miền Bắc, miền Trung và miền Nam. Bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào, miễn là bạn cần, chúng tôi sẵn sàng giúp bạn xin visa nhập cảnh Trung Quốc thành công. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về thị thực, xin vui lòng liên hệ với đường dây nóng 1900 3498 của chúng tôi   hoặc đến trực tiếp văn phòng của chúng tôi để được tư vấn và trả lời.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *