Tự xin visa du lịch Trung Quốc lần đầu có khó không?

Để tiết kiệm chi phí đi lại cho Tour Trung Quốc  ,  nhiều người   thường  xin visa Trung Quốc với giá rẻ  , để visa tự Trung Quốc không khó và nên chuẩn bị gì cho nó? Tất cả được chia sẻ bởi visatrungquoc1 trong bài viết sau, hãy tham khảo chúng ngay bây giờ!

Visa trung quốc

Có khó để có được một thị thực tự túc?

Trung Quốc là một trong những quốc gia yêu cầu thị thực nhập cảnh. Do đó, khách du lịch muốn vào Trung Quốc để nhập cảnh phải xin visa. Là một trong những quốc gia không yêu cầu bằng chứng tài chính và phỏng vấn khi cấp visa, vì vậy nhiều người có thể tự xin visa Trung Quốc giá rẻ   .

Để tự xin visa du lịch Trung Quốc, bạn cần chuẩn bị các tài liệu sau:

– Hộ chiếu có giá trị ít nhất 6 tháng và một trang trống

– 03 ảnh thẻ 4×6 (chụp trực tiếp trên nền trắng mà không bịt tai)

– Bản sao công chứng chứng minh nhân dân / hộ khẩu

– Đặt phòng khách sạn

– Giấy chứng nhận vé tàu / vé máy bay

– Đơn xin visa Trung Quốc

– Nếu một đứa trẻ đi du lịch với cha mẹ / người giám hộ hợp pháp, phải thêm một bản sao có chứng thực của giấy khai sinh

Nhìn chung,  không quá khó đối với những người có kinh nghiệm  xin visa  tự túc của  Trung Quốc . Tất cả những gì bạn cần làm là chuẩn bị tất cả các tài liệu trên và sau đó mang các tài liệu theo Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc để nộp đơn, nộp lệ phí và chờ kết quả visa Trung Quốc.

visa Trung Quốc giá rẻ


Chân dung

Khó khăn trong việc xin visa Trung Quốc tự túc

Đối với những người  mới làm quen với thị thực Trung Quốc giá rẻ, sẽ có  nhiều khó khăn trong việc xin visa Trung Quốc. Những vấn đề sau đây thường phát sinh khi xin visa du lịch Trung Quốc:

– Hoàn thành mẫu đơn xin visa Trung Quốc

Một trong những tài liệu quan trọng nhất khi  xin visa Trung Quốc  là mẫu đơn xin thị thực, đây cũng là một lý do phổ biến để từ chối đơn xin thị thực Trung Quốc của bạn. Bởi vì đơn xin thị thực Trung Quốc phải được hoàn thành và đánh máy bằng tiếng Trung hoặc tiếng Anh. Nếu người nộp đơn có một ngữ pháp viết tay và sai chính tả có thể khiến nhân viên đại sứ quán hiểu sai và dẫn đến thông tin không nhất quán, đơn đăng ký của bạn sẽ bị từ chối.

– Đứng xếp hàng trong một thời gian dài

Bởi vì chỉ có hai địa điểm để lấy và cấp thị thực Trung Quốc: Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội và Lãnh sự quán Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thành phố Hồ Chí Minh, vì vậy số lượng người xin visa Trung Quốc là khá lớn. Nếu bạn muốn xin visa Trung Quốc, bạn phải xếp hàng vào sáng sớm vì Đại sứ quán / Lãnh sự quán Trung Quốc sẽ không nhận được tài liệu cho đến 9:00 sáng. 11:00 giờ.

Trong trường hợp ngoài hai khu vực này, sẽ mất nhiều thời gian và chi phí hơn để đến nơi nhận đơn xin visa Trung Quốc.

Vì thời gian nhận hồ sơ là khung thời gian hành chính, những người bận rộn không có nhiều thời gian để xếp hàng chờ đợi. Không chỉ vậy, việc xếp hàng chờ đợi trong những ngày nắng nóng cũng sẽ khiến việc chờ đợi trở nên khá mệt mỏi.

– Tỷ lệ đơn xin visa Trung Quốc thành công đang giảm

Với số lượng nhập cảnh vào Trung Quốc ngày càng tăng và nhiều trường hợp người Việt trốn sang Trung Quốc để kiếm tiền, Trung Quốc đang ngày càng thắt chặt việc nhập cảnh của người Việt và  xin Visa Trung Quốc  ngày càng trở nên khó khăn.

Thủ tục xin visa Trung Quốc

Điền thị thực

visatrungquoc1 – một nhà cung cấp dịch vụ visa sẽ giúp bạn nộp đơn xin thị thực thành công và nhanh chóng

Xin visa Trung Quốc không quá khó, nhưng tỷ lệ xin visa thành công sẽ thấp hơn. Bên cạnh việc xếp hàng và đi du lịch nhiều, bạn dành nhiều thời gian và tiền bạc cho những trường hợp xa xôi. . Việc lựa chọn các   nhà cung cấp dịch vụ visa Trung Quốc giá rẻ được hỗ trợ để làm cho đơn xin thị thực du lịch Trung Quốc nhanh chóng và dễ dàng.

Nếu bạn vẫn không biết nên chọn công ty nào để xin visa Trung Quốc, thì Ngày lễ visatrungquoc1 là một gợi ý tốt cho bạn. visatrungquoc1 là một trong những công ty Visa Trung Quốc có uy tín, được bảo đảm và lựa chọn và giúp bạn nhanh chóng xin visa du lịch Trung Quốc.

Nếu bạn chọn dịch vụ Visa tại visatrungquoc1, bạn sẽ được hỗ trợ:

– Hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xin visa Trung Quốc đầy đủ

– Hỗ trợ hoàn thành các mẫu đơn xin thị thực theo mẫu do Đại sứ quán Trung Quốc cấp

– Không xếp hàng, tiết kiệm thời gian

– Nhân viên đến thu thập tài liệu để bạn không thể đi lại nhiều

– Hỗ trợ lời mời để tăng tỷ lệ thành công khi xin visa du lịch Trung Quốc

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và thân thiện, chỉ cần liên hệ với đường dây nóng: 1900 3498. Họ được hỗ trợ và tư vấn bởi dịch vụ khách hàng. Tại sao bạn không ngần ngại đăng ký dịch vụ visa Trung Quốc giá rẻ tại visatrungquoc1 ngay bây giờ để có thể nhận được kết quả visa Trung Quốc ngay lập tức?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *