Kinh nghiệm xin visa Trung Quốc Cập nhật 2020

Để đi đến một quốc gia cụ thể, thị thực đã là một thủ tục không thể thiếu. Nếu bạn đi du lịch Trung Quốc một mình và muốn xin visa, hãy đọc bài viết sau để có thêm kinh nghiệm về  thị thực Trung Quốc  . Tuy nhiên, nếu bạn đã tham khảo kinh nghiệm nhưng cảm thấy quá phiền phức hoặc không có thời gian, vui lòng liên hệ với chúng tôi –  dịch vụ visa Trung Quốc rẻ hơn   của  visatrungquoc1 luôn sẵn sàng giúp đỡ. Visa nhanh và chuyên nghiệp.

nội dung

►Papierpapier

1. Đơn xin Visa Trung Quốc có Ảnh: Mẫu đơn này nên được chuẩn bị tại nhà. Bạn có thể tải mẫu tiếng Trung-Anh trực tuyến.

Visa Trung Quốc giá rẻ


Tờ khai visa Trung Quốc

Đừng mong đợi để biết một cái gì đó để điền hoặc hỏi. Mọi người rất bận rộn, không chỉ cho bản thân họ. Để được hướng dẫn cách điền vào biểu mẫu, vui lòng  tham khảo bài viết điền vào Mẫu đơn  xin Visa Trung Quốc từ AZ  để điền chính xác. Ảnh 4×6 nền trắng vẫn ổn. Thêm 1 hình ảnh để dán ở cả hai mặt của bìa hộ chiếu.

Visa trung quốc


1.Mẫu ảnh 4×6 nền trắng
 
2. Hộ chiếu

 

3. Trang ảnh hộ chiếu có thông tin

4. Ảnh công chứng ID

5. Sổ hộ chiếu có công chứng

6. Bằng chứng tài chính: Phải trên 50 triệu đồng nếu bạn là nam / nữ độc thân, ngay cả khi bạn đã đi nước khác đã sẵn sàng. Và hộ chiếu trắng như tôi, càng tốt, tôi đã may mắn chuẩn bị hơn 100 triệu đồng. Bạn tôi đi cùng tôi đi Thái và Sing, nhưng chưa đủ 50 triệu cũng bị chặn một chút khi xem lại hồ sơ, nhưng may mắn với tôi, tôi có nhiều hơn nên nhân viên đã đi qua hồ sơ. 

7. Hợp đồng lao động cuối cùng và Phụ lục

8. Xác nhận việc làm và tiền lương

9. Giấy chứng nhận kỳ nghỉ với xác nhận của công ty

10. Vé máy bay

11. Đặt phòng khách sạn: được sắp xếp theo đúng thứ tự Trong thời gian lưu trú, tôi không nên quá khó chịu đến nỗi tôi đã kiểm tra hồ sơ của mình, điều đó nhắc nhở tôi.

12. Lịch trình chi tiết.

Lưu ý  : Tất cả các tài liệu ảnh  xin visa Trung Quốc,   bao gồm ảnh có công chứng, PHẢI CÓ KÍCH THƯỚC A4, KHÔNG CẮT NHỎ. Hôm nay tôi đã đi đến nhiều người phải chạy lại bức ảnh vì lý do này.

Sau khi chuẩn bị hồ sơ, chúng tôi quyết định nộp vào thứ ba. Quá trình ứng dụng là bi thảm nhất. Xếp hàng qua 3 bước:

Các bước nộp hồ sơ tiếng Trung

Bước 1:

Xếp hàng để nhận hàng đợi chứng minh nhân dân tại cổng đại sứ quán  (Tại Hà Nội: 46 Hoàng Diệu. Tại Hồ Chí Minh: 175 Hai Bà Trưng, ​​Quận 6, Quận 3) . Khi tôi đến lúc 6 giờ sáng, có khoảng 50-60 người xếp hàng. Xếp hàng thành ba hàng để chờ trạm CA nhận ID của bạn. 8:30 Lãnh sự quán mới bắt đầu làm việc, vì vậy nó đã chờ rất lâu (nhiều người thậm chí còn có ghế gấp để chờ). Điều đặc biệt ở phân khúc này là sẽ có một con cò cung cấp vị trí hàng đầu vì người của cò đã sắp xếp việc này. Bất cứ ai phải di chuyển trên cò sẽ gọi mọi người. Hôm nay mình lên size 21 22 để bán, 500k đồng là # 1 để bán 2 triệu. Có lẽ tùy thuộc vào giá những con cò này, tôi nghe thấy 3 triệu được bán hôm nay. Vào lúc 8 giờ sáng, CA cấp chứng minh nhân dân của người đang chờ trong số thứ tự. Hãy yên tâm để cung cấp cho CA. Cái sau được trả lại.

Bước 2: Đợi tại điểm dừng CA. 

Xong Bước 1 CA nhắc người dùng theo dòng để đứng CA. Tại đây, CA sẽ liệt kê các trường hợp ưu tiên, bao gồm người già trên 60 tuổi và phụ nữ mang thai. Cụm từ mới này chủ yếu liên quan đến số lượng bộ sưu tập thẻ ID. Đợi đến khi lãnh sự quán mở cửa. 8:30 sáng LSQ mở cửa, CA dẫn mọi người đứng trước cửa LSQ theo thứ tự ưu tiên cho đến khi hoàn thành. Trong bước này, CA gọi bằng thẻ ID và trả lại thẻ ID sau cuộc gọi và đi đến cửa LSQ. Những người chưa được gọi tiếp tục chờ đợi.

Bước 3: Chờ cuộc gọi Trong 

bước này, bảo mật của LSQ xác định số lượng người có thể nhập, đôi khi 3, đôi khi 7 hoặc 8 người, tùy thuộc vào tình huống bên trong. Trong phân khúc này, sinh viên Trung Quốc thường được làm để làm giấy tờ. Những sinh viên này được nhập đặc biệt mà không có hàng đợi, vì vậy thời gian chờ đợi lâu hơn nhiều.

 chờ đợi mệt mỏi. LSQ Trung Quốc rất nhỏ, khu vực làm việc chỉ khoảng 30 mét vuông, do đó không có nhiều người có thể vào cùng một lúc. Khi bảo mật được gọi, bạn có thể chắc chắn rằng ứng dụng của bạn sẽ được xử lý. Nhưng vì có rất nhiều người Trung Quốc hoặc trường hợp của một mục đặc biệt, nên nhiều người đến đây vẫn phải về nhà vì LSQ sẽ không chấp nhận nhiều người hơn vào lúc 11 giờ tối. Tôi đến lúc 6 giờ sáng để đăng ký và là nhóm cuối cùng được gọi. Trong khi chờ đợi, tôi vẫn nói chuyện với những người gần đó và phát hiện ra rằng ai đó đã xếp hàng 4 ngày và vẫn không thể vào được.

Khi bạn ở trong LSQ, bạn phải đứng bên trái và chờ bảo mật gọi vào bên trong, chẳng hạn như: B. lúc kiểm tra an ninh tại sân bay. Đến lượt bạn nhập nếu bạn không có  mẫu đơn xin visa Trung Quốc Tôi sẽ yêu cầu một hình thức và điền vào. Nếu bạn có đủ tài liệu, hãy trực tiếp đến quầy lễ tân để kiểm tra tài liệu. Hồ sơ bước này, không đủ hoặc không chính xác, phải được thêm vào. Hãy nhớ rằng, nếu bạn cần thêm tài liệu để ra ngoài, vui lòng đưa cho anh ấy ID của bạn cho nhân viên bảo vệ để anh ấy có thể đứng trước cửa. Khi bức ảnh kết thúc, anh cho tôi vào. Nếu không có gì trong tay, anh ta sẽ dán theo mặc định và không cho phép. Nhân vật phản diện. Bước này là một bước kiếm tiền vì rất nhiều người đang đến. Nếu bạn có đủ tài liệu, xin vui lòng đưa cho nhân viên để xem xét hồ sơ. Mọi người sẽ xem nhanh về nó và hỏi về các vấn đề liên quan đến du lịch như ngày trở về nhà, đi đâu, đi với ai. Nếu bạn cố gắng trả lời đơn giản và rõ ràng và với quyết tâm, mọi người sẽ không hỏi, bạn sẽ không hỏi liệu bạn có đi cùng tôi không. Nếu họ có thể nhìn thấy nó, mọi người quay số của họ. Nhiều người đến trước, nhưng làm điều đó sau bước này.

Cánh cửa này dễ đến khó vì bạn tôi để hồ sơ nơi mọi người vừa hỏi đi đâu. Câu trả lời cho tour du lịch Trung Quốc là họ đã nhận được nó mà không cần hỏi, và tôi vẫn hỏi một số mục lịch trình. Vẫn hỏi như vậy, thông tin trả lời rõ ràng và chắc chắn sẽ không hỏi nhiều, đừng trả lời vô nghĩa. Tôi có một cuộc hẹn 4 ngày sau đó để có được thị thực.

Khi tôi nhận được visa Trung Quốc cho 2 giờ chiều  Khi tôi nhận được thẻ hẹn, tôi cũng đứng xếp hàng và đợi lối vào, nhưng mọi người đều mở cửa để mọi người vào sau. Ngày trước, khi tôi kiểm tra hồ sơ lần đầu tiên, tôi có một nhân viên bảo vệ đã gặp ảnh để lấy thông tin thanh toán. Nhập số tiền chính xác bạn muốn gửi, ví dụ. Ví dụ, nếu bạn của bạn lấy nó cho bạn của anh ta, anh ta nên luôn luôn ghi $ 120. Người nộp tên và địa chỉ của họ nên đảo ngược số lượng giấy tờ cần nộp để chỉ trả tiền bên ngoài ngân hàng. Sau đó xếp hàng trước cửa sổ 5 để thanh toán. Nếu bạn lấy giấy trước và sau đó luôn đứng trong một hàng, thông tin cũng được ghi trên giấy hiện đang đứng để nó không còn. Nhớ mang theo bút để theo dõi.

Sau khi thanh toán tại quầy thứ 5, ngồi trên ghế chờ nhận thẻ   đã là  visa Trung Quốc   .

Lưu ý:  Nếu bạn nhận được kết quả, bạn chỉ cần một cuộc hẹn, không cần ủy quyền bổ sung hoặc bất cứ điều gì khác. 

Bây giờ cả thị thực Hồng Kông, Ma Cao và hợp pháp hóa lãnh sự cần phải được xếp hàng nên rất bận rộn. Theo tôi, lời khuyên không nên đi sớm, nhưng không phải lúc 9 giờ sáng để hỗ trợ hàng đợi, không áp dụng. Nếu bạn muốn tự túc, bạn nên cố gắng đến sớm và có nhiều hàng hóa ưu tiên, vì vậy số 30- 40 là rất khó để có được.

Hy vọng, những kinh nghiệm này sẽ giúp những người hơi ngạc nhiên khi họ  xin visa Trung Quốc  để tự chăm sóc bản thân. Chúng tôi chúc bạn thành công. Nhưng nếu bạn quá bận rộn, xin vui lòng liên hệ với   dịch vụ visa   của  visatrungquoc1  . Với đội ngũ giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, chúng tôi giúp bạn có được thị thực Trung Quốc giá rẻ ngay lập tức   .

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *