Thời hạn của visa Trung Quốc

Một điều cần chắc chắn rằng những người lần đầu  làm  visa Trung Quốc  không quen với  thời hạn visa Trung Quốc trong bao lâu ? Hãy để visatrungquoc1 tìm câu trả lời, từ đó, lên kế hoạch khám phá Trung Quốc khi thích hợp nhất.

Thời hạn của visa Trung Quốc

Xem xét thời gian và số lượng nhập cảnh, thị thực Trung Quốc được chia thành các loại sau:

  • Visa 3 tháng một lần.
  • Visa 3 tháng hai lần.
  • Visa 6 tháng nhiều lần.
  • Visa 1 năm nhiều lần.

Visa Trung Quốc 6 tháng nhiều lần – Ảnh: Internet

Ai là người đầu tiên chuẩn bị  hồ sơ  xin visa Trung Quốc , bạn chỉ có thể nhận được visa 3 tháng một lần, còn được gọi là thị thực ngắn hạn. Loại visa này có ký hiệu L, có giá trị trong 3 tháng, thời gian lưu trú tối đa không quá 15 ngày và chỉ được phép nhập một lần. Nếu bạn muốn vào nước lần sau, bạn phải xin visa mới. Thị thực ba tháng thường áp dụng cho người nộp đơn đi du lịch Trung Quốc để du lịch, các chuyến công tác ngắn hạn và thăm người thân.

Thị thực Trung Quốc hai tháng một lần có  giá trị trong 90 ngày. Thị thực này cho phép bạn vào Trung Quốc tối đa 2 lần trong 3 tháng. Mỗi lần lưu trú không quá 30 ngày.

Thị thực Trung Quốc 6 tháng có  giá trị trong 180 ngày. Sở hữu visa này, người nộp đơn được phép vào Trung Quốc nhiều lần trong vòng 180 ngày, mỗi lần lưu trú tối đa 30 ngày. Đặc biệt, mục tiếp theo phải có ít nhất 30 ngày kể từ lần truy cập trước. Thị thực Trung Quốc 6 tháng nhiều lần thường cho mục đích thương mại.

>>> Xem thêm:  Visa du lịch Trung Quốc dài bao nhiêu?

Lưu ý : Để có được thị thực 6 tháng nhiều lần, bạn phải có ít nhất 2 lần để vào Trung Quốc với thị thực cứ sau 3 tháng hoặc 3 tháng 2 lần. Các trường hợp nhập cảnh vào Trung Quốc bằng đường bộ (qua biên giới) hoặc thị thực để theo liên minh không được tính.

Visa Trung Quốc nhiều lần trong năm : loại visa này cũng chỉ áp dụng cho khách du lịch kinh doanh thông thường ở Trung Quốc. Có  visa Trung Quốc nhiều lần trong năm,  bạn có thể vào Trung Quốc tới 11 lần trong vòng một năm. Mỗi mục được phép trong tối đa 30 ngày. Lần nhập cuối cùng ít nhất 30 ngày trước.

Lưu ýViệc xin nhiều thị thực Trung Quốc  rất phức tạp, đòi hỏi người nộp đơn phải cung cấp hộ chiếu ít nhất 7 thị thực nhập cảnh vào Trung Quốc với thị thực 3 tháng, thị thực nhập cảnh 3 tháng hoặc thị thực nhập cảnh 6 tháng.

Gia hạn visa Trung Quốc như thế nào?

Sở hữu visa Trung Quốc 3 tháng một lần, nếu bạn muốn vào Trung Quốc lần sau, bạn phải xin visa mới. Chẳng hạn  như bao nhiêu ngày visa Trung Quốc  và  hồ sơ gia hạn visa Trung Quốc như thế nào ? Vui lòng tham khảo thông tin dưới đây.

Đối tượng được cấp gia hạn visa Trung Quốc

  • Công dân Việt Nam sở hữu thị thực Trung Quốc 6 tháng nhiều lần và thị thực 1 năm nhiều lần vào Trung Quốc với mục đích thăm người thân hoặc đi công tác hoặc du học.
  • Những người đại diện cho các tổ chức phi chính phủ.
  • Ứng viên Việt Nam là nhà đầu tư, thương nhân tại Trung Quốc.
  • Các trường hợp không có lệnh cấm nhập cư (như người bị trục xuất khỏi Trung Quốc, tội phạm truy nã, …).
  • Luật sư được Bộ Tư pháp Việt Nam cấp phép hành nghề.

Đơn xin gia hạn visa Trung Quốc

Giấy tờ cá nhân:

  • Hộ chiếu (bản gốc và bản sao) có giá trị trong hơn 6 tháng.
  • Bản sao thị thực / con dấu nhập cảnh Trung Quốc đóng dấu trên hộ chiếu.
  • Giấy chứng nhận tạm trú nếu công dân Việt Nam đang ở Trung Quốc (nếu đăng ký tạm trú trực tuyến thì không bắt buộc).
  • Giấy chứng nhận sức khỏe (bản gốc và bản sao) nếu công dân Việt Nam ở Trung Quốc.
  • Một mẫu đơn xin thị thực, được ký bởi Đại sứ quán, với hình ảnh và chữ ký đầy đủ.
  • 2 ảnh cỡ 4×6 được chụp trong vòng 6 tháng qua, nền trắng.
  • Chứng minh nhân dân / chứng minh nhân dân có ảnh công chứng hai bên.

Thư mời:

  • Thư mời từ người thân hoặc công ty đối tác tại Trung Quốc. Lời mời phải ghi rõ họ tên, tuổi, nghề nghiệp, vị trí, địa chỉ, số điện thoại cá nhân, số fax, số hộ chiếu, v.v. của người được mời.

Bằng chứng về nghề nghiệp:

  • Nhân viên: Hợp đồng lao động / bổ nhiệm chức danh, bảng lương 3 tháng qua, bảo hiểm y tế / xã hội và thư khởi hành / nghỉ phép sang Trung Quốc đóng dấu từ công ty.
  • Chủ công ty: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh, xác nhận nộp thuế trong 3 tháng qua.

Chứng minh tài chính:

  • Sao kê tài khoản ngân hàng gửi ít nhất 3 tháng, tài khoản có số dư 100 triệu đồng.
  • Giấy tờ bổ sung chứng minh tài sản tương đương như xe hơi, nhà cửa, …

Mất nhiều thời gian để làm visa Trung Quốc, bạn nên xin visa Trung Quốc dài hạn để tự do khám phá Trung Quốc, gặp gỡ bạn bè – Ảnh: Internet

Đơn vị nhận  gia hạn visa Trung Quốc : Nếu đương đơn đang ở Việt Nam: Gia hạn visa tại văn phòng Đại sứ quán / Lãnh sự quán. Ứng viên đang ở Trung Quốc: gia hạn visa tại Cục quản lý xuất nhập cảnh hoặc Sở di trú của cảnh sát tỉnh hoặc thành phố ở nước sở tại.

Làm visa Trung Quốc uy tín ở đâu?

Để chọn một đơn vị thị thực có uy tín, trước tiên bạn cần chú ý đến tỷ lệ vượt qua, giá cả và chất lượng của  dịch vụ visa .

Visatrungquoc1  – một công ty dịch vụ visa uy tín  với hơn 10 năm kinh nghiệm xử lý các đơn xin thị thực khó khăn, … sẽ giúp bạn tăng tỷ lệ  vượt qua visa Trung Quốc  lên 99% và giảm thiểu các thủ tục. phức tạp chính. Đặc biệt, phí dịch vụ visa tại visatrungquoc1 cực kỳ cạnh tranh, phù hợp với túi tiền của hầu hết khách hàng. Khi bạn đến với visatrungquoc1, bạn sẽ nhiệt tình, chu đáo và nhiệt tình bởi đội ngũ chuyên gia tư vấn visa và sẵn sàng trả lời tất cả các câu hỏi về  các Trung Quốc quá trình xin visa nhiều lần  cho dù bạn đang ở miền Bắc hay miền Trung. hoặc miền Nam.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *