Visa thương mại Trung Quốc

Trung Quốc không chỉ là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất thế giới với vô số cảnh quan thiên nhiên trong lành, những thành phố năng động, nhộn nhịp và văn hóa truyền thống độc đáo. Trung Quốc cũng được công nhận là một trong những thị trường kinh tế phát triển nhất với các công ty và tập đoàn ở khắp mọi nơi, bản thân nó là vùng đất mà các quốc gia dự kiến ​​sẽ hợp tác trong nhiều lĩnh vực. Rất nhiều lợi nhuận khổng lồ. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu về  visa Trung Quốc Middle Q  để xin visa, chuẩn bị cho việc hợp tác kinh doanh và kinh tế đầy hứa hẹn.

Visa thương mại Trung Quốc cứ 3 tháng một lần

Loại visa này có thời gian lưu trú tối đa là 30 ngày với số lần nhập cảnh là 3 tháng 1 lần, để có được thị thực này, bạn cần chuẩn bị các tài liệu sau:

+ Hộ chiếu gốc có giá trị ít nhất 6 tháng

+ Mẫu đơn xin visa (đầy đủ và đã ký)

+ 2 ảnh 4 × 6cm (chụp trong 6 tháng qua)

+ Tài liệu chứng minh lý do đăng ký nhập cảnh vào Trung Quốc vì mục đích thương mại.

Visa thương mại Trung Quốc 6 tháng nhiều lần

Một thị thực thương mại cho phép khách vào Trung Quốc nhiều lần với thời gian nhập cảnh 6 tháng và thời gian lưu trú không quá 30 ngày. Muốn làm  thứ visa Trung Quốc  loại 6 tháng nhiều dễ dàng đòi hỏi bạn phải đánh dấu vào của Trung Quốc ít nhất ba lần trên hộ chiếu. Thủ tục và hồ sơ bao gồm các tài liệu sau:

+ Hộ chiếu gốc có giá trị ít nhất 6 tháng

+ 2 ảnh 4 × 6cm (chụp trong 6 tháng qua)

+ Chứng minh nhân dân ảnh 2 mặt

+ Giấy phép đăng ký kinh doanh (ảnh công chứng)

+ Giấy tờ xác nhận công việc không quá 6 tháng

Visa thương mại Trung Quốc 1 năm nhiều lần

Một loại thị thực thương mại cho phép bạn vào Trung Quốc nhiều lần, trong đó mỗi lần nhập cảnh bạn ở không quá 30 ngày. Với loại visa này, bạn có thể nhập và xuất cảnh nhiều lần trong năm mà không cần quay lại Đại sứ quán Trung Quốc để xin visa cho chuyến đi tiếp theo của bạn. Vì vậy, đây là thị thực phù hợp và thuận tiện nhất cho các thương nhân, bởi vì khi họ có thị thực này, họ có thể đi du lịch nhiều lần trong tháng, một năm để trao đổi hàng hóa, mua và bán mà không phải gia hạn. hộ chiếu.

Đơn xin thị thực Trung Quốc nhiều năm bao gồm các tài liệu sau:

+ Hộ chiếu gốc có giá trị hơn 1 năm

+ Bản sao chứng minh nhân dân

+ 02 ảnh 4 × 6cm được chụp 6 tháng qua

+ Thư mời từ công ty hoặc tổ chức tại Trung Quốc

+ Quyết định phân công công việc từ công ty Việt Nam (nếu là nhân viên) hoặc giấy phép đăng ký kinh doanh (nếu là chủ doanh nghiệp).

Một số lưu ý quan trọng khác khi xin visa

Để được cấp thị thực Trung Quốc nhiều lần trong năm, yêu cầu trên hộ chiếu của bạn phải có 5 tem nhập cảnh Trung Quốc trở lên theo quy định của Đại sứ quán và không có mục nhập nào bạn ở quá thời hạn quy định Thời gian quy định hiện hành cho phép. Nếu bạn là người nước ngoài, bạn chỉ có thể xin visa 3 tháng tới Trung Quốc, tùy thuộc vào thời gian lệ phí xin Visa sẽ khác nhau.

Để biết thêm thông tin về các thủ tục, giấy tờ và thông tin du lịch, hãy truy cập trang web visatrungquoc1.com hoặc liên hệ với đường dây nóng dịch vụ khách hàng của đại lý visatrungquoc1 cho nhân viên có kinh nghiệm. Và hỗ trợ tư vấn tận tình của chúng tôi.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *