Nguyên nhân bị từ chối visa đi Trung Quốc

Xin visa du lịch trung quốc sẽ không còn là nỗi ám ảnh lớn nếu bạn nắm bắt được những hạn chế cần bỏ qua trong hồ sơ và khắc phục hiệu quả.

Visa đi Trung Quốc, ccahs xin visa đi Trung Quốc, thẻ bị từ chối

Câu hỏi

“Tôi đã xin visa đi du lịch 3 lần nhưng đều bị từ chối. Bây giờ tôi phải làm lại hồ sơ như thế nào? Và việc xin visa đi Trung Quốc  có khó không nếu đã bị từ chối nhiều lần? ”  (Tấn Phát – ngụ Q.12, TP.HCM).

Hi Tan Phat,

Lời đầu tiên, Vietnam Booking cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thắc mắc về chúng tôi. Về vấn đề mà bạn đang quan tâm: xin visa đi Trung Quốc  có khó không nếu bị từ chối visa Trung Quốc và nguyên nhân khiến bạn không được cấp visa nhiều lần, Vietnam Booking có những chia sẻ sau đây. :

Lý do bị từ chối cấp visa đi Trung Quốc

Thông thường, khi rớt visa, Đại sứ quán sẽ không hoàn lại lệ phí hoặc phản hồi lý do. Điều này khiến ứng viên cảm thấy bối rối và không biết phải khắc phục ở đâu. Với kinh nghiệm nhiều năm tiếp nhận và xử lý nhiều loại hồ sơ từ đơn giản đến phức tạp, Vietnam Booking xin gợi ý một số lý do như sau:

Tìm hiểu lý do bạn bị từ chối cấp visa vào Trung Quốc – Ảnh Internet

  • Hồ sơ quá sơ sài, thiếu giấy tờ.
  • Nội dung không cần thiết quá nhiều, trong khi giấy tờ quan trọng lại không có.
  • Chứng minh tài chính không minh bạch.
  • Lịch trình không logic với thời gian đặt vé máy bay hoặc đặt phòng khách sạn.
  • Đã có sai sót trong hồ sơ trước và sẽ lặp lại lần sau.
  • Ứng viên tự đi xin visa, không thiếu kinh nghiệm, không tạo được niềm tin cho Đại sứ quán.
  • Đương sự từng có tiền án.
  • Làm hồ sơ giả. Nếu bạn bị phát hiện làm giả giấy tờ thì việc xin lại visa sẽ rất khó khăn.

Giải pháp khi bị trượt visa đi Trung Quốc

Để khắc phục tình trạng này, bạn có thể "cứu" bằng 2 cách như sau:

Tự làm hoặc bổ sung hồ sơ: Bạn nên tham khảo những nơi uy tín, làm một bộ hồ sơ mới đầy đủ hơn hoặc bổ sung theo yêu cầu của Đại sứ quán. Chú ý đến giấy tờ chứng minh tài chính của bạn và thể hiện mối quan hệ chặt chẽ của bạn với nước sở tại. Phương pháp này có thể mất khá nhiều thời gian và công sức để sửa chữa hồ sơ của bạn.

Sửa lỗi xin visa không khó – Ảnh Internet

Nhờ dịch vụ làm visa: Đây là một gợi ý ý tưởng, nhất là đối với những bạn lần đầu xin visa đi Trung Quốc , chưa có nhiều kinh nghiệm hoặc bị từ chối visa nhiều lần. Dịch vụ đã xử lý rất nhiều hồ sơ, nắm bắt được yêu cầu của Đại sứ quán. Biết những điểm mạnh nào bạn cần thêm vào hồ sơ của mình và những hạn chế nào bạn cần loại bỏ. Từ đó, giúp hồ sơ của bạn được đánh giá cao, tỷ lệ đậu visa cao hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần cân nhắc lựa chọn dịch vụ làm visa chuyên nghiệp  để không rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Địa chỉ uy tín nhận làm visa đi Trung Quốc

Vietnam Booking là gợi ý đầu tiên mà bạn nên tham khảo. Dịch vụ làm visa của Vietnam Booking đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực xuất nhập cảnh, tiếp nhận những hồ sơ khó, có nhiều kinh nghiệm giúp bạn hoàn thành thủ tục ưng ý một cách nhanh chóng.

Hơn nữa, tại Vietnam Booking, hành khách còn được tư vấn nhiệt tình, chỉ rõ nguyên nhân khiến hồ sơ của bạn bị đánh trượt và đưa ra giải pháp khắc phục. Lựa chọn dịch vụ giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức đi lại với giá cả cạnh tranh, hợp lý.

Vietnam Booking – Nơi làm visa đi Trung Quốc uy tín – Ảnh VNBK

Mọi thắc mắc về visa đi Trung Quốc  vui lòng gửi đến Vietnam Booking – nơi làm visa đi Trung Quốc  uy tín qua hotline 1900 3498 hoặc website www.vietnambooking.com.

>> Đóng visa đi Trung Quốc ở đâu uy tín?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *