Điều kiện cấp visa Trung Quốc cho người nước ngoài ở Việt Nam

Bạn là người nước ngoài hiện đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam muốn có cơ hội đến làm việc hoặc tham quan, khám phá văn hóa Trung Quốc thì bạn cần phải xin hồ sơ visa trung quốc cho người nước ngoài. Vietnam Booking sẽ là địa chỉ đáng tin cậy để bạn chuẩn bị những giấy tờ, thủ tục cho loại visa quan trọng này, còn chần chừ gì mà không liên hệ với đại lý chúng tôi ngay hôm nay. Xin vui lòng!

Visa Trung Quốc cho người nước ngoài tại Việt Nam do Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội và Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh cấp. Người nước ngoài được cấp thị thực Trung Quốc tại Việt Nam phải có thời gian lưu trú hoặc làm việc hợp pháp, tuân thủ đầy đủ các quy định và pháp luật tại Việt Nam.

Trung Quốc hấp dẫn du khách bởi nền văn hóa đặc sắc và nhiều thắng cảnh ngoạn mục – Ảnh: Internet

Điều kiện cấp visa Trung Quốc cho người nước ngoài tại Việt Nam

Người nước ngoài tại Việt Nam muốn được cấp thị thực Trung Quốc phải đáp ứng các điều kiện sau:

  • Bạn là người nước ngoài nhập cảnh và tạm trú tại Việt Nam.
  • Visa của bạn tại Việt Nam vẫn còn hiệu lực theo quy định.
  • Hộ chiếu của bạn còn hạn ít nhất 6 tháng.
  • Bạn có một lịch sử du lịch bất hợp pháp, sạch đẹp.

Xin visa đi Trung Quốc cho người nước ngoài

  • Hộ chiếu gốc có ảnh còn hạn ít nhất 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh Trung Quốc.
  • 02 ảnh thẻ 4cm x 6cm, mới chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây. Ảnh thẻ yêu cầu phông nền trắng, chụp thẳng và rõ nét.
  • Thẻ tạm trú hợp pháp tại Việt Nam.
  • Giấy phép lao động hợp pháp tại Việt Nam.
  • Đối với trẻ em nước ngoài xin visa Trung Quốc cần có bản sao công chứng giấy khai sinh và phải có cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp đi cùng.

Xin visa Trung Quốc cho người nước ngoài, lưu ý gì?

+ Tùy từng trường hợp, Đại sứ quán có thể yêu cầu bổ sung hồ sơ hoặc phỏng vấn trực tiếp, trường hợp bạn không cung cấp được các giấy tờ trên có thể bị từ chối cấp visa hoặc bị chậm visa.

+ Thời gian xin visa Trung Quốc cho người nước ngoài tại Việt Nam thông thường là 5 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ của khách hàng (không tính ngày nghỉ cuối tuần).

+ Phí và giá dịch vụ xin visa Trung Quốc cho người nước ngoài tùy từng thời điểm trong năm nên có thể có phí dịch vụ làm visa khác nhau.

+ Nếu được hẹn phỏng vấn, bạn nên đến đúng giờ, ăn mặc lịch sự, gọn gàng và trả lời tự tin để gây ấn tượng với nhân viên Đại sứ quán.

Tử Cấm Thành – Di sản văn hóa thế giới góp phần tạo nên thương hiệu du lịch nổi tiếng cho Trung Quốc – Ảnh: Internet

Dịch vụ làm visa Trung Quốc cho người nước ngoài uy tín, chất lượng

Là một trong những đại lý chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch chất lượng cao và hỗ trợ 98% hồ sơ xin visa thành công, Vietnam Booking luôn nhận được sự tin tưởng và yêu mến của khách hàng khắp nơi trước mỗi chuyến đi. Học tập, công tác, thăm thân… Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiều đối tác du lịch quan trọng sẽ luôn hỗ trợ bạn tốt nhất trong suốt quá trình làm  visa Trung Quốc cho người nước ngoài.

Đến với chúng tôi, bạn sẽ được hỗ trợ chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ cần thiết, được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm hướng dẫn cách trả lời phỏng vấn khi Đại sứ quán hẹn trước. Đại lý sẽ đại diện cho bạn nộp hồ sơ, công chứng và dịch thuật hồ sơ, bổ sung hồ sơ theo yêu cầu, nhận kết quả và thông báo ngay khi nhận visa. Ngoài ra, Vietnam Booking còn tư vấn các thông tin du lịch như đặt phòng khách sạn, điểm tham quan, bảo hiểm du lịch, hành trình… giúp hành trình của bạn thêm suôn sẻ và vui vẻ.

Mọi thắc mắc về thủ tục xin visa Trung Quốc, liên hệ hotline  1900 3498 để được Vietnam Booking tư vấn và hướng dẫn chi tiết.

>> Vì sao cần chứng minh công việc khi xin visa Trung Quốc?

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *