Có thể gia hạn visa Trung Quốc không?

Để hợp pháp hóa thời gian lưu trú tại Trung Quốc, bạn cần nộp đơn xin gia hạn visa. Đối với những người có thị thực sắp hết hạn , làm thế nào để gia  hạn visa Trung Quốc  một cách nhanh nhất? Chúng ta hãy   tìm một dịch vụ vi vi có uy tín trong bài viết sau.

Có thể gia hạn visa Trung Quốc?

Visa Trung Quốc  sắp hết hạn, đối với thời gian lưu trú kéo dài, bất kỳ người nộp đơn xin visa Trung Quốc đều có thể nộp đơn xin gia hạn. 

Tuy nhiên, việc thị thực của bạn có được chấp nhận gia hạn hay không hoàn toàn phụ thuộc vào lý do, mục đích và mức độ nghiêm trọng của sự cố liên quan. Theo đó, Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán Trung Quốc sẽ xem xét dựa trên các điều kiện thực tế của từng ứng viên để đưa ra quyết định.

Nhu cầu gia hạn visa Trung Quốc đang tăng mạnh. (Ảnh: Internet)

Phân loại các loại gia hạn visa Trung Quốc

Hiện tại, Trung Quốc có 3 loại gia hạn visa phổ biến:

  • Loại thứ nhất: Cấp  visa có giá trị trong 1 tháng cho 1 lần nhập cảnh.
  • Loại thứ hai: Cấp  visa có giá trị trong 3 tháng cho 1 lần nhập cảnh.
  • Loại thứ ba:  Visa có giá trị trong 3 tháng cho nhiều lần nhập cảnh.

Với 3 loại thị thực này, bạn có thể chọn hình thức gia hạn visa phù hợp nhất dựa trên mục tiêu và hoàn cảnh làm việc của bạn.

Thủ tục gia hạn visa Trung Quốc

Để gia hạn  visa Trung Quốc , bạn cần chuẩn bị một hồ sơ đầy đủ bao gồm các tài liệu sau:

♦ Đơn xin gia hạn visa, do Đại sứ quán / Lãnh sự quán Trung Quốc cấp.

♦ Hộ chiếu gốc có giá trị tối thiểu 6 tháng.

♦ Ảnh thẻ quốc tế chụp không quá 6 tháng, kích thước ảnh là 3×4 cm.

♦ Visa Trung Quốc đang sử dụng.

♦ Các tài liệu khác liên quan đến bằng chứng kinh doanh, việc làm, học tập và điều trị y tế cần thiết để kéo dài thời gian lưu trú.

Đó là một tài liệu cho các ứng viên muốn gia hạn thị thực nói chung. Và nếu bạn xin gia hạn visa để đi học, lao động, kinh doanh, ngoài các tài liệu trên, bạn cần thêm các tài liệu bổ sung như thư bảo lãnh chính phủ, cơ quan, doanh nghiệp, mẫu đơn xin thị thực. , giấy chứng nhận việc làm, lao động, học tập, đầu tư kinh doanh …

Nếu bạn vẫn còn thắc mắc về  đơn xin gia hạn visa Trung Quốc , vui lòng liên hệ với  H otline: 1900 3498  để được tư vấn, hướng dẫn, để đảm bảo đơn xin không bị thiếu.

Địa chỉ gia hạn visa Trung Quốc 

Những người đang ở Trung Quốc với mục đích học tập, làm việc hoặc đi du lịch, bạn có thể trực tiếp nộp đơn xin gia hạn tại các cơ quan quản lý nhập cư, nhập cư và quá cảnh tại Trung Quốc.

Đối với những người nộp đơn tại Việt Nam để  xin gia hạn visa Trung Quốc , hãy mang đơn xin chuẩn bị của bạn đến một trong những địa chỉ sau:

  • Chinese Embassy in Hanoi: 46 Hoang Dieu, Dien Ban, Ba Dinh – (Phone number: 024 3845 3736)
  • Lãnh sự quán Trung Quốc tại Thành phố Hồ Chí Minh: 175 Hai Bà Trưng, ​​Phường 6, Quận 3 – (Số điện thoại: 028 3829 2459) 

Cơ quan lãnh sự Trung Quốc sẽ chấp nhận đơn xin thị thực vào buổi sáng và trả lại kết quả visa vào buổi chiều. Do đó, để tránh lãng phí thời gian và công sức, bạn nên đến đúng thời điểm theo quy định:

  • Thời gian nhận hồ sơ xin visa: Từ 8:30 – 11:30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, trừ ngày lễ, năm mới).
  • Kết quả trả lại visa: 14h – 16h (từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần, trừ ngày lễ, năm mới).

Ứng viên đăng ký hộ khẩu từ Đà Nẵng ra Bắc sẽ nộp hồ sơ tại Hà Nội, còn Hồ Chí Minh vào Nam sẽ nộp hồ sơ tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Lưu ý quan trọng khi gia hạn visa Trung Quốc

Nhu cầu nhập cảnh và định cư tại Trung Quốc ngày càng tăng, vì vậy Luật quản lý nhập cảnh, quá cảnh và cư trú của người nước ngoài tại Trung Quốc ngày càng được thắt chặt.

Để có thể  xin gia hạn visa Trung Quốc càng  nhanh càng tốt, bạn cần lưu ý:

➤  Chuẩn bị đầy đủ hồ sơ theo mẫu tiêu chuẩn của Đại sứ quán hoặc Lãnh sự quán.

➤  Khai báo thông tin trung thực, bởi vì nếu có một vấn đề mà không phải là trong suốt, bạn phải xác thực và mất rất nhiều thời gian để chờ đợi, thậm chí từ chối gia hạn vĩnh viễn hoặc cấm visa nhập Trung Quốc. .

➤  Tôn trọng những thời điểm nộp đơn của bạn do mức độ nghiêm trọng và đúng giờ luôn là điều quan trọng cho các ứng dụng visa sang Trung Quốc.

Vui lòng để lại thông tin của bạn để được tư vấn và gia hạn visa Trung Quốc nhanh nhất!

Làm mới Visa Trung Quốc thật dễ dàng với visatrungquoc1

Gia hạn visa Trung Quốc thường gặp khó khăn trong việc chuẩn bị tài liệu. Do đó, để không lãng phí thời gian, hãy liên hệ với công ty  dịch vụ gia hạn visa Trung Quốc uy tín .  visatrungquoc1 là một trong những địa chỉ đáng tin cậy và uy tín hàng đầu. Bên cạnh dịch vụ visa, đơn vị này cũng là một trong những địa chỉ uy tín để đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và bán tour du lịch được nhiều người tin tưởng.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm  về thủ tục gia hạn visa Trung Quốc , vui lòng liên hệ  Hotline: 1900 3498  để được tư vấn và hỗ trợ. Chúc bạn gia hạn visa thành công

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *