Bảng giá phí dịch vụ xin visa Trung Quốc

Nếu không có thời gian làm visa Trung Quốc tự túc, bạn nên tìm đến  dịch vụ làm visa  để được hướng dẫn và hỗ trợ. Dưới đây là  bảng giá đầy đủ chi phí dịch vụ xin Visa Trung Quốc  của  Vietnam Booking  .

Loại thị thực Trung Quốc Thời gian xử lý Giá tham khảo Ghi chú
Thị thực du lịch Khoảng 8 ngày Từ 120 USD Giá dịch vụ làm visa đi Trung Quốc có thể thay đổi theo thời giá.
Thị thực công tác
Visa thăm thân

Phí dịch vụ làm visa Trung Quốc tại Vietnam Booking bao gồm:

  • Phí dịch vụ chứng minh tài chính, chứng minh công việc (nếu hồ sơ yếu).
  • Phí dịch thuật và công chứng hồ sơ xin visa.
  • Phí bổ nhiệm và làm việc tại Đại sứ quán / Lãnh sự quán.
  • Phí dịch vụ làm visa Trung Quốc.

Đại sứ quán Trung Quốc chỉ chấp nhận thu phí visa bằng USD và thanh toán trực tiếp tại ngân hàng được chỉ định – Ảnh: Internet

Miễn phí visa Trung Quốc và visa cho ai?

Trung Quốc áp dụng chính sách miễn thị thực và lệ phí xin thị thực cho những người có đủ các điều kiện sau:

Miễn lệ phí xin thị thực cho các thành viên trong gia đình, bao gồm: vợ / chồng, cha mẹ, con của cán bộ, nhân viên hành chính, kỹ thuật của cơ quan đại diện ngoại giao. Lãnh sự Việt Nam thăm thân nhân là nhân viên của cơ quan đại diện nước mình tại nước sở tại.

Miễn thị thực cho người có hộ chiếu công vụ, đi công tác ngoại giao. Đối tượng được miễn thị thực có thể là vợ, chồng hoặc con chưa đủ tuổi đi cùng và dùng chung một trong ba hộ chiếu nêu trên.

Cá nhân mang thẻ doanh nhân APEC sẽ được miễn thị thực Trung Quốc và được phép nhập cảnh nhiều lần và vào quốc gia này, mỗi lần lưu trú tối đa 2 tháng.

Công dân Việt Nam sẽ không phải  xin visa du lịch Trung Quốc  mà sẽ được cấp giấy thông hành nếu đi trên biên giới đất liền Việt Nam – Trung Quốc. Tuy nhiên, khoảng cách từ điểm đến đến biên giới Việt – Trung chỉ trong bán kính 150km.

Cách nộp lệ phí xin visa Trung Quốc

Xếp hàng xin visa Trung Quốc tại Lãnh sự quán Trung Quốc tại TP.HCM – Ảnh: Internet

Đại sứ quán Trung Quốc không trực tiếp thu phí thị thực mà sẽ được thu bởi một ngân hàng khác ghi trên phiếu thanh toán của bạn. Thông thường, Ngân hàng Công thương Trung Quốc là địa chỉ thu phí làm visa Trung Quốc. Ngân hàng chỉ chấp nhận thanh toán phí visa bằng USD, bạn nhớ chuẩn bị trước và nộp tại 2 địa chỉ sau:

In Hanoi : 3rd Floor, No. 360 Kim Ma, Ba Dinh District, Hanoi.

Tại TP.HCM  : Tầng trệt và tầng 11 Tòa nhà Times Square, 22-36 Nguyễn Huệ hoặc 57-69F Đồng Khởi, Quận 1, TP.HCM.

Nếu được  dịch vụ làm visa Trung Quốc hỗ trợ  , bạn sẽ thanh toán phí bằng chuyển khoản qua ATM, thanh toán trực tiếp tại các phòng vé Vietnam Booking hoặc thanh toán cho nhân viên Vietnam Booking khi nhận kết quả visa tại nhà.

Nếu bạn là người bận rộn hoặc không am hiểu về   lĩnh vực visa Trung Quốc , hãy lựa chọn  dịch vụ làm visa uy tín, chuyên nghiệp  của Vietnam Booking để đồng hành cùng bạn. Với kinh nghiệm lâu năm xử lý các hồ sơ visa khó, hỗ trợ xuất nhập cảnh, … Vietnam Booking cam kết sẽ giúp bạn hoàn thiện hồ sơ nhanh chóng, đúng quy trình với tỷ lệ đậu 99% và mức phí hợp lý nhất. .

Mọi thắc mắc về  thủ tục xin visa Trung Quốc  , vui lòng liên hệ tổng đài  1900 3498  để được Vietnam Booking tư vấn và giải đáp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *