Làm visa du lịch Trung Quốc ở đâu?

Tôi có thể xin visa Trung Quốc ở đâu?

Không chắc chắn nơi để xin visa du lịch Trung Quốc, thăm người thân, công ty …, nơi nào và làm thế nào để nộp đơn?

Việt Nam chỉ có hai lãnh sự quán Trung Quốc cấp visa tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.  

Trung tâm thị thực tại Đà Nẵng đã chính thức khai trương. Tuy nhiên, đây chỉ là đơn vị nhận thông tin và sau đó chuyển hồ sơ đến đại sứ quán phê duyệt. Vì vậy, quá trình và thời gian làm việc khá dài

Theo quy định mới, các trung tâm thị thực ở khu vực Bắc, Bắc và Trung đã được đưa vào hoạt động. Thay vì nộp trực tiếp cho DSQ, các trung tâm này có trách nhiệm nhận tài liệu thay mặt lãnh sự quán, kiểm duyệt bước đầu tiên và giao cho bên lãnh sự phê duyệt và giao visa cho khách hàng. Hộ gia đình tỉnh xin visa ở Đà Nẵng, phía Bắc Hà Nội và dĩ nhiên ở miền Nam để xin visa ở Sài Gòn

Đại sứ quán Trung Quốc tại Hà Nội: 

  • Adresse: 46 Hoang Dieu, Ba Dinh, Hanoi
  • Website: http://vn.china-embassy.org/vn/
  • Giờ làm việc: 8:30 sáng đến 11:30 sáng; 14h – 17h

Visa-Empfangszentrum in Hanoi: Nr. 1 Phung Chi Kien, P. Nghia Do, Distrikt Cau Giay, Hanoi

Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Adresse: 175 Hai Ba Trung, Distrikt 3, Ho-Chi-Minh-Stadt
  • Website: http://hcmc.chineseconsulate.org/chn/
  • Thời gian nộp đơn xin thị thực: 8:30 sáng – 11:30 sáng.
  • Thời gian để có kết quả visa: 2:00 chiều – 4:00 chiều

Trung tâm thị thực tại Thành phố Hồ Chí Minh:   Tầng 16 tòa nhà Trung tâm Thương mại Sài Gòn (TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SAIGON), Đức Tấn 37 tấn, Quận Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

Để có được thị thực Trung Quốc, bạn không cần thiết ngoài Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, vì ngoài các thủ tục visa Trung Quốc bắt buộc như: (hộ chiếu gốc có giá trị hơn 6 tháng, cmt, ảnh, … Chỉ ra nhiều cách hơn để xin visa tại đây: CÁCH ĐĂNG KÝ VISA), bạn cần phải đồng ý một khoảng thời gian hợp lý và công việc để xin visa trực tiếp. Tôi nhắc lại điều đó trực tiếp. SQ hiện không chấp nhận phê duyệt trình.

Có những trường hợp rất suôn sẻ, DSQ sẽ phê duyệt bạn ngay lập tức với các tài liệu đầy đủ và giải thích tiêu chuẩn theo yêu cầu. Một số trường hợp khó khăn hơn nếu lãnh sự quán trì hoãn việc bạn cấp visa vì bạn phải tính đến điều này. Nếu bạn cẩn thận hơn hoặc có thể từ chối cấp một cái gì đó, bây giờ bạn sẽ rất lo lắng vì bạn đã dành thời gian, tiền bạc và công sức để làm điều này và vẫn không có thành công.

Một số trường hợp có thể dễ dàng bị từ chối bởi DSQ:

    • Hộ chiếu đã nhiều lần đóng visa Trung Quốc, thời gian đi cùng nhau
    • Bạn đã ở Trung Quốc và vượt quá giới hạn thời gian DSQ
    • Hộ chiếu trắng
    • Độ tuổi của người xin visa quá trẻ
    • Điền vào phần giải thích còn thiếu hoặc không chính xác
    • Hồ sơ không chuẩn
    • Mục đích du lịch sai
    • Những người có lối vào và lối ra bị cấm hoặc hồ sơ tội phạm trước đó …

SẢN XUẤT VISA TRUNG QUỐC BỞI visatrungquoc1

Chúng tôi hiểu tất cả những khó khăn mà khách hàng gặp phải khi xin visa và chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ hỗ trợ visa Trung Quốc để giúp bạn giảm thiểu rủi ro và khó khăn và tạo hòa bình. Cách tốt nhất để cung cấp cho khách hàng thời gian tốt nhất để chuẩn bị cho chuyến đi của họ. 

Hồ sơ đơn giản, tỷ lệ visa cao:

  • Bản gốc
  • 3 ảnh 4 × 6 (hoặc đúng 3,3 × 4,8)
  • CMT-Foto

Các tấm có thể được tạo ra tại thời điểm này. Vui lòng liên hệ với ông Hai_0343,555,268 để biết tin tức mới nhất.

Các loại thị thực làm việc, thăm người thân, du học Vui lòng liên hệ với chúng tôi để cập nhật thông tin hồ sơ hoặc truy cập trang web để biết thông tin liên quan.

Bạn chỉ cần bàn giao các tài liệu cho chúng tôi. visatrungquoc1 chịu trách nhiệm đại diện cho bạn, gửi đơn đăng ký và nhận kết quả cho khách hàng. Đặc biệt, chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng như: 

– Chính sách giá luôn tốt, luôn rẻ nhất trên thị trường

– Nhận và trả lại tài liệu trên trang web

–  Thanh toán visa Trung Quốc thành công  . Không giống như một số đơn vị trên thị trường, bạn thường phải ký gửi ít nhất 30-70% giá trị của thị thực. Chúng tôi đang vi phạm chính sách hỗ trợ tuyệt vời mà không phải đơn vị nào cũng có.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong hỗ trợ visa, chúng tôi sẵn sàng nộp đơn xin thị thực cho bạn với chi phí thấp nhất. Thời hạn visa là 4 ngày làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Đặc biệt, chúng tôi chuyên xử lý các trường hợp nhanh và khẩn cấp 1, 2,3 ngày.

Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi, vui lòng gửi cho chúng tôi hộ chiếu của bạn và các tài liệu liên quan khác qua thư hoặc bạn có thể gửi bằng xe hơi. Liên hệ với chúng tôi trước để chúng tôi luôn có thể theo dõi và hỗ trợ tốt nhất cho chuyến đi của bạn.

Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn về dịch vụ tốt nhất.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *