Hướng Dẫn Thủ Tục Làm Visa Du Lịch Trung Quốc Tự Túc

Phải mất 4 ngày làm việc để xin visa Trung Quốc. Do tình hình căng thẳng giữa Việt Nam và Trung Quốc, Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam đôi khi thay đổi chính sách thị thực sang tiếng Việt rất thường xuyên, đặc biệt là với nhiều đơn xin việc. thời gian dài.

visatrungquoc1 sẽ đưa  bạn qua quy trình đầy đủ và chính xác để  xin visa du lịch Trung Quốc tự túc

Con chuột:

1. Có nên lấy visa thông qua dịch vụ không?

– Nếu bạn nộp đơn xin thị thực du lịch Trung Quốc dưới 15 ngày, bạn có thể nộp đơn xin thông qua dịch vụ (phí là $ 65, thêm 100.000 từ AZ cho bạn), nhưng tôi muốn tự mình làm việc.
– Nếu bạn đi du lịch 15 ngày đến 1 tháng, bạn phải tự làm điều đó, không có công ty nào có thể xin visa du lịch 1 tháng cho bạn. Tôi đã kiểm tra 12 công ty từ ngoài Hà Nội đến Thành phố Hồ Chí Minh, cho biết visa du lịch. Lịch chỉ trong 15 ngày, không có đại sứ quán cấp cho bạn một tháng, nhưng tôi chỉ có thể nộp đơn trong một tháng. Hãy hỏi lãnh sự, đây là quy tắc cho các công ty dịch vụ.
-> Về cơ bản, tôi vẫn khuyên bạn nên tự mình xin visa. Nếu đơn xin lãnh sự từ chối và bạn tự đi làm, không có phí lãnh sự là $ 60. Tuy nhiên, nếu bạn làm điều này thông qua dịch vụ, nó sẽ khiến bạn phải trả giá. .

2. Trước khi nộp đơn xin thị thực, bạn nên đến lãnh sự quán để biết thông tin cụ thể, tùy thuộc vào thời điểm nộp đơn có thể thay đổi. Trước đây, việc xin visa rất dễ dàng, không mất nhiều thời gian, tôi có thể nộp đơn trong một tháng, gia hạn lên đến hai lần, nhưng bây giờ chỉ có thể được gia hạn một lần (nghe người trước, trong đó nói rằng tôi sẽ cập nhật nó nếu tôi gia hạn nó). Visa ở đó). Khi tôi hỏi lãnh sự, họ nói rằng thị thực du lịch không thể được gia hạn, nhưng vẫn có những người có thể gia hạn.

Thông tin Visa Trung Quốc

 

Tôi chỉ hỏi về anh chàng này, vì vậy tôi chỉ biết anh chàng này. Vui lòng gọi cho các công ty dịch vụ để tìm hiểu thêm.

– (1) Loại: Thị thực du lịch Trung Quốc là loại L.

– (2) Nhập trước: Nhập trước ngày

 

– (8) mục: số lần nhập: 1 lần (visa du lịch Trung Quốc chỉ có giá trị cho 1 mục)
– (9) Thời gian lưu trú: thời gian lưu trú tại Trung Quốc (tùy thuộc vào loại thị thực mà bạn có thời gian lưu trú khác nhau, thị thực du lịch chỉ có thể ở lại 1 tháng kể từ ngày bạn đến)
– (7) Khi bạn nhận được thị thực, bạn nên kiểm tra kỹ thông tin ở đây vì hải quan sẽ cẩn thận quét thị thực của bạn trên cơ sở này, tên và số hộ chiếu.

Tôi có thể xin visa du lịch Trung Quốc ở đâu?

Lãnh sự quán Trung Quốc tại Việt Nam

   – HCM: 75 Hai Ba Trung, Distrikt 3, Ho-Chi-Minh-Stadt
   – Hanoi: 46 Hoang Dieu, Dien Bien, Ba Dinh, Hanoi

tập tin

– Tuyên bố (nộp cho lãnh sự quán)

+ Điền tiếng Việt hoặc tiếng Trung
+ Số lần nhập cảnh ước tính: Chọn mục nhập đầu tiên có giá trị 3 tháng kể từ ngày cấp thị thực. Lãnh sự quán không cấp các loại thị thực khác cho mục đích du lịch.
+ Bảo hiểm: không bắt buộc
Tham khảo lời giải thích bên dưới, xem tờ này là vào năm 2011, nhưng 8/2015 tôi đang xin visa lãnh sự, vẫn sử dụng mẫu này.

 

– Ảnh chứng minh nhân dân, hộ chiếu (định dạng A4 ngoại tuyến) khi bạn gửi tài liệu. Hãy nhớ mang theo bản gốc với bạn.

– 2 ảnh 4 × 6 được chụp trong vòng 6 tháng

 

– Đặt vé máy bay 

– Đặt phòng khách sạn 

– Kế hoạch du lịch: Để visa đi du lịch Trung Quốc trong 1 tháng, nó phải có sẵn. Kế hoạch du lịch nên được đầu tư cẩn thận một chút. Bạn có thể tham khảo các tour du lịch Trung Quốc. từ các công ty du lịch và sau đó làm tương tự: D, nêu kế hoạch dự kiến ​​cho mỗi ngày, nơi bạn sẽ đến, điểm đến nào, khách sạn nào, đây là thị thực, nhưng rõ ràng khi tôi đi du lịch lịch là kế hoạch tốt nhất không phải là một Kế hoạch.

Phí và thời gian nộp đơn xin visa   (cập nhật vào tháng 8 năm 2015)
                   
                        Thời gian tải (USD)
                             4 ngày 60 người nước ngoài chỉ có $ 30 thôi
                             3 ngày 60 + $ 20 thêm $ 20 phí khẩn cấp

Có một yêu cầu đặc biệt trong tuyên bố trong vòng 2 ngày, nhưng không được yêu cầu. Tôi không biết gì về các công ty dịch vụ. Vui lòng kiểm tra xem.

Thủ tục:

– Sau khi bạn đã chuẩn bị tất cả các tài liệu trên, hãy gửi chúng đến lãnh sự quán. Nếu tài liệu của bạn có vấn đề, họ sẽ gửi lại và yêu cầu thêm vào thời điểm đó. Vì vậy, đừng lo lắng.

– Bạn đưa cho ngân hàng Trung Quốc một biên lai, một cuộc hẹn 4 ngày (thường là) để thanh toán và sau đó nhận được thị thực.

+ Ngân hàng Trung Quốc nằm trên tầng 19 của tòa nhà Sunwah tại 115 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP HCM (Tôi không chắc chắn ở phía bắc).
+ Trong 4 ngày này, nếu đơn đăng ký của bạn không đạt yêu cầu / họ yêu cầu thêm / từ chối, họ sẽ gọi cho bạn nếu bạn không thấy gì, điều đó có nghĩa là visa của bạn đạt yêu cầu, v.v. Nó là tùy thuộc vào bạn để trả thị thực của bạn.

 

Nếu bạn không được cấp, tất nhiên không có lệ phí visa như đối với việc cung cấp dịch vụ. Lưu ý thời gian này mà bạn phải thực hiện cuộc gọi thường xuyên.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *