Hồ sơ làm visa Trung Quốc 3 tháng nhiều lần

Visa Trung Quốc 3 tháng nhiều lần  thực chất là visa Trung Quốc 3 tháng 2 lần. Với visa này, bạn có thể nhập cảnh vào Trung Quốc tối đa 2 lần trong 90 ngày. Để  quá trình xin visa Trung Quốc 3 tháng nhiều lần  diễn ra suôn sẻ, Vietnam Booking sẽ hướng dẫn bạn cách làm chi tiết.

Visa 3 tháng nhiều lần có thời hạn bao lâu?

Visa Trung Quốc 3 tháng  có thời hạn 90 ngày, tuy nhiên bạn chỉ được nhập cảnh 2 lần, mỗi lần lưu trú không quá 30 ngày. Ngoài mục đích thương mại, loại visa này thường áp dụng cho những đương đơn đến Trung Quốc với mục đích du lịch, công tác và thăm thân.

Nhận tư vấn miễn phí

Nắm rõ thời hạn visa Trung Quốc 3 tháng giúp bạn lên lịch trình du lịch Trung Quốc hợp lý – Ảnh: Internet

Để xin thành công thị thực Trung Quốc trong ba tháng, hộ chiếu của người nộp đơn phải có ít nhất một con dấu nhập cảnh. Đó có thể là một quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan hay Philippines, …

Thủ tục làm visa Trung Quốc 3 tháng nhiều lần

Xin visa Trung Quốc ngắn hạn đã  khó,  xin visa Trung Quốc 3 tháng nhiều lần lại  càng khó hơn. Vì vậy, để “tậu” thành công loại visa này, bạn cần ghi nhớ và chuẩn bị thật tốt những giấy tờ sau.

Bằng chứng nhận dạng  :

Không

Xin visa Trung Quốc 3 tháng nhiều lần

Đầu tiên

Bằng chứng nhận dạng:

  • Tờ khai xin visa Trung Quốc 3 tháng nhiều lần  theo mẫu mới nhất của Đại sứ quán. Với mẫu này, bạn có thể nộp hồ sơ tại văn phòng Đại sứ quán khi nộp hồ sơ hoặc tải về từ trang web của Đại sứ quán. Liên kết tải xuống:
  • http://hcmc.chineseconsulate.org/chn/lsfw/ywpd/P020150823808719642918.pdf
  • 2 ảnh thẻ, cỡ 4×6, phông nền trắng, mới chụp không quá 3 tháng. Ảnh thẻ yêu cầu chụp thẳng, rõ nét.
  • Hộ chiếu gốc và ảnh còn hạn trên 6 tháng kể từ ngày nhập cảnh Trung Quốc. Hộ chiếu còn ít nhất 1 tem nhập cảnh bất kỳ nước nào và còn trang trống để dán thị thực.
  • Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân (kết hôn, ly hôn) có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Bản sao công chứng hộ khẩu, sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân / thẻ căn cước photo hai mặt.

Lưu ý  : Trong giấy tờ tùy thân, bạn nên dịch sổ hộ khẩu và sơ yếu lý lịch sang tiếng Trung hoặc song ngữ Việt – Trung. Ngoài ra, hộ chiếu xin visa phải là hộ chiếu công vụ, hộ chiếu tạm trú, hộ chiếu khẩn cấp, hộ chiếu không chính thức, …

Nhận tư vấn miễn phí

Tờ khai xin visa Trung Quốc có 4 trang, khi điền đầy đủ thông tin bạn nên in mỗi trang một mặt A4. Điều đó có nghĩa là tờ khai xin visa Trung Quốc được in tổng cộng 4 tờ giấy A4 – Ảnh: Internet

Các loại giấy tờ còn lại bạn cần chuẩn bị, bao gồm:

Không

Xin visa Trung Quốc 3 tháng nhiều lần

2

Công việc đã được chứng minh  :

  • Chủ doanh nghiệp: Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh và báo cáo nộp thuế 3 tháng gần nhất.
  • Người lao động: Hợp đồng lao động (bản chính và bản sao), quyết định bổ nhiệm chức vụ (nếu có) và giấy phép hoặc thư mời sang Trung Quốc. Nếu không có hợp đồng lao động, có thể thay thế bảo hiểm y tế.
  • Các trường hợp khác, liên hệ tổng đài 1900 636 167 để được hướng dẫn chi tiết.

3

Bằng chứng về mối quan hệ kinh doanh với đối tác  :

  • Thư mời ban đầu từ công ty ở Trung Quốc. Trong thư phải ghi rõ thông tin của người mời, bao gồm: Họ và tên, tuổi, chức danh, địa chỉ, số điện thoại, số hộ chiếu,… Và người mời phải ký tên, đóng dấu đầy đủ.
  • Tài liệu chứng minh mối quan hệ thương mại giữa doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Trung Quốc thông qua hợp đồng thương mại, email, …
  • Bản chính quyết định cử người lao động đi làm việc, giao dịch có xác nhận của công ty tại Việt Nam.
  • Giấy phép kinh doanh của công ty Trung Quốc (bản sao) và giấy phép kinh doanh của công ty tại Việt Nam (bản chính + bản sao).

4

Lịch trình chuyến đi  :

  • Lịch trình công tác, làm việc, du lịch tại Trung Quốc rõ ràng.
  • Vé máy bay khứ hồi đi Trung Quốc và giấy xác nhận đặt phòng khách sạn hoặc giấy tờ của người bảo lãnh lưu trú trong trường hợp ở nhà người thân / đối tác.

Ghi chú:

Xin visa Trung Quốc 3 tháng 2 lần, lãnh sự quán không yêu cầu bạn chứng minh tài chính. Nhưng tài chính có thể được xem là bàn đạp giúp bạn tăng tỷ lệ đậu visa. Vì vậy, nếu dư dả về tài chính, ứng viên nên chuẩn bị giấy tờ chứng minh nguồn tài chính và nộp kèm theo các giấy tờ sau:

Mặc dù không bắt buộc đương đơn phải chứng minh tài chính khi xin visa Trung Quốc nhưng tài chính có thể là chìa khóa để Đại sứ quán quyết định cấp visa cho bạn – Ảnh: Internet

  • Sao kê tài khoản tiết kiệm gửi ngân hàng ít nhất 3 tháng, số dư tài khoản ít nhất 50 triệu.
  • Nếu không có tiền tiết kiệm, bạn có thể chứng minh bằng cách cung cấp giấy tờ xe, nhà đất, chứng khoán, … (nếu có).

Xin visa Trung Quốc 3 tháng

Nếu bạn có hộ khẩu từ Đà Nẵng trở ra Bắc thì nộp hồ sơ tại Đại sứ quán Trung Quốc tại địa chỉ:  46 Hoàng Diệu, Quận Ba Đình, Hà Nội.

Nhận tư vấn miễn phí

Hộ khẩu thường trú từ Quảng Nam trở vào Nam nộp hồ sơ tại Tổng lãnh sự quán Trung Quốc tại địa chỉ:  175 Hai Bà Trưng, ​​P.6, Q.3  .

  • Thời gian làm việc của ĐSQ / LSQ: từ thứ 2 đến thứ 6 (không tính ngày lễ, tết).
  • Nhận hồ sơ buổi sáng: Từ 8h30-11h30
  • Trả kết quả visa vào buổi chiều: Từ 14h00 đến 16h00

Các ứng viên lưu ý, khi đến nộp hồ sơ nhớ đi sớm để xếp hàng lấy số và mang theo USD để đóng phí visa.

Thời gian xử lý thị thực Trung Quốc là 3 tháng nhiều lần

Visa Trung Quốc còn thời hạn thì thời gian xét visa càng lâu. Với visa 3 tháng nhiều lần thường có kết quả từ 5 đến 7 ngày (không tính thứ 7, chủ nhật). Tuy nhiên, thời gian này cũng có thể rút ngắn hoặc dài hơn tùy thuộc vào tình trạng hồ sơ của bạn. Trong trường hợp thời gian xử lý hồ sơ quá lâu, đương đơn cần liên hệ với Đại sứ quán để kịp thời giải quyết, không ảnh hưởng đến chuyến đi.

Visa du lịch Trung Quốc lưu trú 30 ngày – Ảnh: Internet

Hiện nay đã có   dịch vụ làm visa Trung Quốc nhanh, gấp chỉ từ 1 đến 2 ngày bạn sẽ có visa Trung Quốc 3 tháng gấp nhiều lần. Nhưng để xin visa gấp, đương đơn phải đóng thêm phí và được sự đồng ý cấp visa của Đại sứ quán.

Tìm nhiều dịch vụ làm visa Trung Quốc uy tín ở đâu?

Rõ ràng, làm visa Trung Quốc bình thường đã khó,  thủ tục xin visa Trung Quốc nhiều lần lại  càng khó hơn. Vì vậy, muốn xin visa thành công nhiều lần, ngoài việc am hiểu lĩnh vực visa Trung Quốc, bạn cần có thời gian lớn, sự kiên trì và sức khỏe dồi dào,… để đi làm lại nhiều lần với Đài. Đại sứ quán. Nếu bạn không có những điều kiện này thì tốt nhất bạn nên tìm đến  dịch vụ làm visa Trung Quốc uy tín  .

Vietnam Booking – đơn vị có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm visa Trung Quốc  , visa du lịch, công tác, thăm thân  đi các nước Châu Âu, Châu Á, Châu Mỹ, Châu Úc, … Với dịch vụ chất lượng và chi phí làm luôn cạnh tranh Vietnam Booking hiện là địa chỉ làm visa quen thuộc của khách hàng trong và ngoài nước.

Không chỉ có văn phòng tại Hà Nội và TP.HCM, Vietnam Booking còn sở hữu địa chỉ làm việc thuận lợi, nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng:  174 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP.HCM. Đà Nẵng  . Đây là nơi giao dịch hoàn hảo cho khách hàng tại miền Trung thân yêu.

  • Head office : 190-192 Tran Quy Street, District 11, City. Ho Chi Minh
  • Office in Hanoi : 30 Phan Chu Trinh, Hoan Kiem District, Hanoi.
  • Office in Da Nang : 174 Nguyen Van Linh, Thanh Khe, Da Nang.
  • Ho Chi Minh City Office : No. 164 Le Thanh Ton Street, District 1, City. Ho Chi Minh.

Mọi thắc mắc về thủ tục xin visa Trung Quốc 3 tháng đi nhiều lần, vui lòng để lại bình luận hoặc liên hệ tổng đài  1900 3498  để được Vietnam Booking tư vấn chi tiết.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *