Vì sao cần chứng minh công việc khi xin visa Trung Quốc?

Một trong những gói dịch vụ hỗ trợ bạn trong quá trình xin visa đi trung quốc đó là dịch vụ làm hồ sơ xin việc visa Trung Quốc . Thủ tục này bao gồm những gì? Nó lớn như thế nào? Tôi có thể tự làm được không? Những câu hỏi này sẽ được Vietnam Booking giải đáp trong bài viết dưới đây. 

Tại sao cần chứng minh công việc khi xin visa Trung Quốc?

Chứng minh công việc là một thủ tục vô cùng quan trọng trong quá trình xin visa đi Trung Quốc . Quá trình này cần được hoàn thành để phục vụ hai mục đích chính. 

Để đặt chân đến Vạn Lý Trường Thành, bạn phải đảm bảo một bằng chứng chất lượng về công việc (Ảnh: Internet)

Trước hết, các cơ quan có thẩm quyền muốn giảm thiểu khả năng khách du lịch ở lại Trung Quốc trong thời gian lưu trú hoặc nhập cảnh không đúng mục đích đã nêu. Bằng chứng công việc sẽ cho phép người nộp đơn chứng minh rằng họ có quan hệ xã hội rõ ràng tại Việt Nam, không cam kết lưu trú bất hợp pháp ở Trung Quốc và trở thành một khách du lịch đáng tin cậy hơn. . 

Ngoài ra, bằng chứng về công việc cũng sẽ thể hiện tình trạng tài chính của đương đơn với cơ quan cấp thị thực. Phần tài liệu này cũng sẽ được xem xét cùng với các tài liệu hỗ trợ để xác định khả năng tự chi trả cho toàn bộ chuyến đi, cũng như khả năng kinh tế của bạn để đối phó với các tình huống không chủ ý. muốn. 

Các thủ tục đã được chứng minh để xin visa Trung Quốc 

Để có một bộ hồ sơ xin visa Trung Quốc chất lượng , đương đơn bắt buộc phải cung cấp các loại giấy tờ, tài liệu chứng minh tư cách làm việc tại Việt Nam. Tùy thuộc vào vị trí ứng tuyển mà các giấy tờ cần thiết cũng sẽ thay đổi. 

Đối với cán bộ, công nhân viên: 

  • Hợp đồng lao động / Quyết định bổ nhiệm / Quyết định tuyển dụng 
  • Bảng sao kê lương 3 tháng gần nhất 
  • Đơn xin nghỉ phép có xác nhận của công ty 

Đối với chủ doanh nghiệp và hộ kinh doanh cá thể:

  • Giấy phép kinh doanh
  • Biên lai thuế 3 tháng gần nhất có đóng dấu của công ty 
  • Báo cáo số dư tài khoản công ty 

Sổ lương hưu là chứng từ lao động của người xin nghỉ hưu (Ảnh: Internet)

Những người đã nghỉ hưu:

  • Quyết định nghỉ hưu 
  • Sổ lương hưu 

Đối với các bà nội trợ, thất nghiệp hoặc lao động tự do: 

  • Một biểu mẫu giải thích cho tình trạng nghề nghiệp 
  • Sao kê tài khoản ngân hàng trong vòng 3 tháng gần nhất 
  • Bằng chứng về công việc của người sẽ tài trợ cho chuyến đi 

Đối với sinh viên:

  • Thẻ sinh viên 
  • Đơn xin nghỉ học có xác nhận của trường 
  • Bằng chứng về công việc của người sẽ tài trợ cho chuyến đi 

Tôi có nên đăng ký dịch vụ xin visa Trung Quốc chứng minh công việc không?

Giấy tờ chứng minh công việc là một phần vô cùng quan trọng trong thủ tục xin visa du lịch Trung Quốc . Thiếu giấy tờ hoặc tài liệu chất lượng có thể dẫn đến việc cần thêm tài liệu hoặc thậm chí bỏ sót. Bên cạnh đó, nếu dự định đi du lịch cùng gia đình hoặc bạn bè, điều kiện làm việc khác nhau của mỗi người cũng sẽ yêu cầu chuẩn bị những giấy tờ khác nhau và dễ dẫn đến nhầm lẫn. 

Trong trường hợp đó, để đảm bảo hồ sơ xin visa Trung Quốc được chuẩn bị đầy đủ và chất lượng thì việc đăng ký dịch vụ chứng minh công việc sẽ là giải pháp lý tưởng nhất. Dịch vụ này cho phép bạn tiết kiệm thời gian chuẩn bị và đảm bảo tính chính xác. Đặc biệt, đối với một thủ tục cần thiết như chứng minh công việc, ứng viên nên nhờ đến sự trợ giúp của chuyên gia. 

Chắc chắn bạn sẽ không thể xin visa Trung Quốc thành công nếu hồ sơ của bạn thiếu giấy tờ chứng minh công việc (Ảnh: Internet).

Dịch vụ làm hồ sơ xin visa đi Trung Quốc uy tín 

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực visa, Vietnam Booking tự hào đã giúp hàng nghìn hồ sơ xin visa Trung Quốc thành công. Đội ngũ chuyên viên tận tâm và tinh thần trách nhiệm nắm bắt rõ những yêu cầu cần thiết khi chứng minh tài chính của từng hạng mục công việc.

>>Điều kiện cấp visa Trung Quốc cho người nước ngoài ở Việt Nam

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *