Vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam giá rẻ cho kiều bào

Giới thiệu dịch vụ vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam

Xứ sở kim chi Hàn Quốc luôn là điểm thu hút khách du lịch hàng đầu Châu Á. Nơi đây có cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp, nhịp sống hiện đại kết hợp với nét đẹp truyền thống tạo nên một đất nước Hàn Quốc mang nét đặc trưng riêng. Nhờ sự phát triển vượt bậc về kinh tế, giáo dục, văn hóa mà những năm gần đây, số lượng người đến Hàn Quốc du lịch và học tập tăng lên nhanh chóng, trong đó người Việt Nam chiếm số lượng lớn.

Người Việt Nam đến Hàn Quốc với nhiều mục đích khác nhau như: du lịch, du học, làm việc, sinh sống hay đơn giản là gặp gỡ thần tượng của mình. Chính vì vậy mà nhu cầu đặt vé máy bay đi Hàn Quốc ngày càng tăng cao. Ngoài trường hợp du khách đã mua vé 2 chiều, người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hàn Quốc quan tâm đến lịch bay từ hàn quốc về việt nam. Để đáp ứng nhu cầu đó, nhiều hãng hàng không đã mở rộng đường bay này. Hiện nay, các đường bay từ xứ sở kim chi đến Việt Nam không chỉ được khai thác bởi hai hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines và Vietjet Air mà còn được khai thác bởi nhiều hãng hàng không quốc tế như Malaysia Airlines, Thai Airways. , Cathay Pacific, Asiana Airlines, Korean Air… Hành khách có nhu cầu đặt vé máy bay đi Hàn Quốc – Việt Nam sẽ có nhiều sự lựa chọn.

Với sự cạnh tranh của các hãng hàng không có đường bay từ Hàn Quốc về Việt Nam, chất lượng dịch vụ của hãng ngày càng nâng cao và chi phí giảm đáng kể, bạn có thể lựa chọn cho mình một tấm vé máy bay ưng ý. giá rẻ về Việt Nam. Nếu bạn chưa biết đặt vé ở đâu và thanh toán như thế nào thì có thể đặt vé trực tuyến trên website: vietnambooking.vn của chúng tôi và lên kế hoạch, đặt vé sớm để có sự lựa chọn tốt nhất khi về Việt Nam. Nam giới.

Đường bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam

Hàn Quốc là đất nước có ngành du lịch phát triển mạnh nên luôn được chú trọng đầu tư vào hệ thống giao thông, đặc biệt là vận tải hàng không. Hàn Quốc có 13 sân bay dân dụng, trong đó có 6 sân bay quốc tế có đường bay đến Việt Nam, đó là: Sân bay quốc tế Incheon – Seoul; Sân bay quốc tế Gimhae – Busan; Sân bay Quốc tế Jeju – Đảo Jeju; Sân bay quốc tế Muan – thành phố Muan; Sân bay Quốc tế Gimpo – Seoul; Sân bay quốc tế Yangyang – tỉnh Gangwon. Tất cả các hãng hàng không khai thác chuyến bay đến Việt Nam từ các sân bay này đều có đường bay thẳng đến Việt Nam. Ngoài ra, hành khách có thể lựa chọn các chuyến bay 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng tùy theo lịch trình của mình. Các điểm dừng chính tại: Sân bay quốc tế Đào Viên ở Đài Bắc – Đài Loan; Sân bay quốc tế Bắc Kinh ở thủ đô Bắc Kinh – Trung Quốc, Sân bay quốc tế Quảng Châu ở Quảng Châu – Trung Quốc …

Mối quan hệ hữu nghị bền chặt giữa hai quốc gia làm cho đường bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam ngày càng phát triển

Tại Việt Nam có 3 sân bay đón chuyến bay từ Hàn Quốc là sân bay quốc tế Nội Bài – Hà Nội; Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất – Tp. Sài Gòn; Sân bay Quốc tế Đà Nẵng – Đà Nẵng. Tổng thời gian cho chuyến bay thẳng về Việt Nam khoảng 3 tiếng. Nếu bạn chọn quá cảnh 1 điểm dừng hoặc 2 điểm dừng thì cả chuyến đi mất khoảng 5 tiếng đến 10 tiếng.

Giá vé máy bay từ hàn quốc về việt nam

Như đã nói ở trên, hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác chuyến bay từ hàn quốc về việt nam nên giá vé đã giảm đi đáng kể. Tuy nhiên, mức giá vẫn có sự chênh lệch tùy theo hãng hàng không, ngày bay, giờ bay… Khi hành khách mua vé khác nhau, hãng hàng không khác nhau, điểm khởi hành khác nhau, giờ bay khác nhau, hạng ghế khác nhau. Khác nhau sẽ nhận được chi phí và chất lượng dịch vụ chuyến bay khác nhau. Hai hãng hàng không nội địa có đường bay Việt Nam – Hàn Quốc và chiều ngược lại có giá vé khác nhau. Nếu Vietjet Air khai thác hành khách ở phân khúc thấp thì Vietnam Airlines lại đưa ra mức giá vé cao hơn. Tuy nhiên, Vietnam Airlines vẫn là sự lựa chọn của nhiều người bởi chất lượng phục vụ khách hàng luôn được đánh giá cao và tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất. Hành khách đặt vé hạng thương gia cũng có giá vé cao hơn hạng phổ thông, nhưng hạng thương gia luôn đi kèm với những dịch vụ tốt nhất như ưu tiên làm thủ tục tại sân bay, chỗ ngồi thoải mái hơn và ăn uống kèm theo nhiều sự kiện hơn. nhiều sự lựa chọn.

Giá vé cho hành trình này cũng thay đổi tùy thuộc vào điểm khởi hành và điểm kết thúc. Chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng bảng giá của từng chặng bay như sau:

Điểm khởi hành

Nơi Đến

Giá vé

Busan

Hà nội

5.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ

Sài gòn

7.000.000 VNĐ – 17.000.000

Đà Nẵng

5.000.000 VND – 13.000.000 VND

Seoul

Hà nội

1.500.000 VND – 5.000.000 VND

Sài gòn

4.000.000 VND – 10.000.000 VND

Đà Nẵng

3.000.000 VND – 9.000.000 VND

Jeju

Hà nội

6.000.000 VNĐ – 18.000.000 VNĐ

Sài gòn

4.000.000 VNĐ – 15.000.000 VNĐ

Tùy theo khả năng chi trả mà bạn chọn hãng hàng không, ngày bay, giờ bay, hạng thương gia, hạng phổ thông hay giá rẻ. Dù lựa chọn như thế nào thì đích đến của bạn vẫn là quê hương Việt Nam.

Thời điểm thích hợp để đặt vé giá rẻ

Khi đặt vé máy bay đi Việt Nam, nếu linh hoạt được thời gian, bạn nên tránh đặt vào dịp Tết, mùa du lịch vì lúc này giá vé máy bay đắt hơn, mọi chi phí sinh hoạt cũng đắt đỏ. Thời điểm thích hợp để đặt vé giá rẻ là từ tháng 6 đến tháng 9, lúc này hàng loạt hãng hàng không có chương trình giảm giá vé 2 chiều, rất thích hợp cho những ai muốn có chuyến bay về Việt Nam. tiết kiệm nhất.

Bên cạnh đó, để có giá vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam tốt nhất, bạn nên đặt vé trước ngày khởi hành khoảng 2 tháng và chủ động tìm kiếm các chương trình khuyến mãi của các hãng hàng không. Hiện các hãng hàng không có đường bay từ Hàn Quốc về Việt Nam đều đang triển khai các chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn. Bạn hoàn toàn có thể mua được những tấm vé máy bay với các mức giá 0đ, 9.000đ, 99.000đ hay vài trăm nghìn đồng nếu “săn” được những khung giờ vàng khuyến mại của các hãng hàng không.

Mua vé từ Hàn Quốc về Việt Nam với chúng tôi

Để đặt vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam, bạn có thể truy cập website: vietnambooking.vn. Chúng tôi là đại lý vé máy bay chính thức của 3 hãng hàng không nội địa và hơn 300 hãng hàng không quốc tế sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay giá rẻ nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trang web của chúng tôi tích hợp nhiều chức năng hiện đại giúp bạn có được chuyến bay ưng ý cả về hành trình và mức giá tiết kiệm. Đến với chúng tôi là bạn đang đến với hệ thống đặt vé hàng đầu Việt Nam, chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như dịch vụ của chúng tôi.

Đặt vé và thanh toán khi mua vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam

Đặt vé máy bay từ Hàn Quốc về Việt Nam ngày nay không khó. Khách hàng có nhiều sự lựa chọn về hãng hàng không, chi phí bay… Đối với hành khách ở Hàn Quốc mua vé trước khi về Việt Nam có thể lựa chọn nhiều phương thức thanh toán khác nhau.

– Trước hết bạn có thể nhờ người thân thanh toán và nhận vé trực tiếp Từ văn phòng vietnambooking hoặc cung cấp địa chỉ người thân của bạn tại Việt Nam, chúng tôi sẽ giao vé và thanh toán tại nhà. Nếu địa chỉ của người thân trong nội thành (khoảng cách <20km), bạn sẽ được miễn phí vận chuyển. Nếu địa chỉ người nhà của bạn ở ngoài khu vực nội thành Hà Nội và Sài Gòn, chúng tôi có thể giao vé cho bạn qua email và nhận tiền qua người thân của bạn ở bất cứ đâu. Bạn cũng có thể chọn thanh toán trực tiếp cho vietnambooking bằng tiền mặt hoặc quẹt thẻ ATM qua máy POS.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *