Thủ tục đăng ký visa đi Trung Quốc

Phượng hoàng cổ đại được ví như "nàng tiên ngủ trong rừng" của Trung Quốc. Đây là một khu phố cổ với hơn 1.300 năm tuổi với vẻ đẹp lãng mạn, tuyệt vời. Cuối năm này, hãy cùng Vietnam Booking  xin visa trung quốc  để thức và chiêm ngưỡng cảnh đẹp thần tiên này nhé. Phượng Hoàng Cổ Trấn hứa hẹn sẽ là địa điểm du lịch hot nhất năm 2018.

Thủ tục đăng ký visa đi Trung Quốc

Visa đi Trung Quốc  là yêu cầu cơ bản đầu tiên khi du khách muốn nhập cảnh vào đất nước này. Để hoàn thiện hồ sơ  xin visa đi Trung Quốc,  đương đơn cần cung cấp những giấy tờ sau:

STT Hồ sơ visa đi du lịch Trung Quốc 
1 01 tờ khai xin visa đi Trung Quốc theo quy định của Đại sứ quán. Đơn xin thị thực phải điền đầy đủ và chính xác các mục, có chữ ký xác nhận của đương đơn. Mẫu đơn có thể tải trên trang web hoặc nhận trực tiếp tại Đại sứ quán Trung Quốc.
2 02 ảnh cỡ 3.5×4.5, phông nền trắng, nhìn thẳng. Ảnh mới chụp trong vòng 3 đến 6 tháng gần nhất, không scan.
3 Hộ chiếu gốc, còn hạn từ 6 tháng trở lên. Ngoài ra, hộ chiếu của bạn phải còn ít nhất 2 trang trống và nếu bạn có hộ chiếu cũ, bạn cũng sẽ phải nộp một bản sao.
4 Hộ khẩu bản sao công chứng (sao y đủ các trang).
5 Bản sao (cả hai mặt) chứng minh nhân dân có chứng thực.
6 Sơ yếu lý lịch được xác nhận bởi địa phương nơi người xin thị thực cư trú và phải có thời hạn dưới 6 tháng.
7 Giấy tờ về tình trạng hôn nhân: giấy đăng ký kết hôn / ly hôn, giấy chứng tử của vợ / chồng (bao gồm cả bản chính và bản sao có công chứng) …
8 Giấy xác nhận công việc:
Đối với chủ doanh nghiệp: Giấy phép đăng ký kinh doanh của doanh nghiệp, giấy tờ thuế 3 tháng gần nhất.
Đối với nhân viên cơ quan / công ty: Hợp đồng lao động / giấy bổ nhiệm, bảng lương 3 tháng gần nhất, BHYT, BHXH, BHTN.
9 Giấy tờ chứng minh khả năng tài chính để trang trải mọi chi phí trong chuyến đi:
Bản sao sổ tiết kiệm / bản chính xác nhận số dư tài khoản ngân hàng có giá trị trong vòng sáu tháng gần nhất.
Giấy chứng nhận quyền sở hữu tài sản khác: giấy tờ nhà đất – sổ đỏ, chứng khoán cổ phiếu, giấy tờ sở hữu xe máy, ô tô, máy bay, …
10 Trong trường hợp trẻ em dưới 18 tuổi đi cùng bạn, bạn cần cung cấp thêm các giấy tờ sau:
Giấy ủy quyền của cha mẹ trẻ cho phép đi du lịch.
Chữ ký giấy ủy quyền của cha mẹ đứa trẻ phải được xác nhận bởi chính quyền địa phương nơi gia đình đứa trẻ cư trú.
11 Lên kế hoạch và hành trình du lịch Trung Quốc càng chi tiết càng tốt. 
12 Xác nhận đặt vé máy bay khứ hồi đi Trung Quốc.
13 Bằng chứng đặt phòng khách sạn tại Trung Quốc hoặc bằng chứng lưu trú khác (nếu có).
14 Bảo hiểm du lịch suốt chuyến đi với mức phí bồi thường theo quy định.

Phượng Hoàng Cổ Trấn: Đẹp hơn cả mong đợi

Phượng Hoàng cổ trấn nằm bên sông Đà Giang, thuộc huyện Phượng Hoàng, phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Nơi đây chứa đựng một phần giá trị lịch sử văn hóa rất lớn của Trung Quốc. Thị trấn cổ kính này không quá lớn, chỉ cần bỏ ra 2 ngày tham quan là bạn có thể trải nghiệm hết những điều đặc biệt nơi đây.

Vẻ đẹp cuốn hút của Phượng Hoàng cổ trấn – Ảnh Internet

Khung cảnh ở thị trấn khá yên bình nhưng vô cùng thơ mộng và lãng mạn. Bất cứ du khách nào đến đây cũng bị hấp dẫn bởi vẻ quyến rũ của nó. Nhiều con hẻm cổ kính dẫn bạn đến các cửa hàng lưu niệm, ẩm thực, quần áo,… Du khách có thể đi bộ hoặc thuê thuyền dạo dọc bờ sông để thưởng ngoạn phong cảnh. Những ngôi nhà ở đây rất cổ và rất độc đáo.

Trong hành trình này, du khách có thể kết hợp tham quan Trương Gia Giới, địa điểm cách Phượng Hoàng cổ trấn khoảng 230km về phía Nam.

Mọi ngóc ngách của thị trấn đều trở thành background tuyệt đẹp cho những tín đồ mê phim. Thần thái và vẻ đẹp của Phượng Hoàng cổ trấn thực sự khó tả. Từ những ngôi nhà cổ kính mang đậm nét văn hóa Trung Hoa ven sông cho đến hình ảnh người lái đò nhẹ nhàng chèo trong sương. Tất cả tạo nên một bức tranh thủy mặc đẹp đến say đắm lòng người.

Rời dòng Đà Giang thơ mộng, bạn sẽ không thể bỏ qua trải nghiệm độc đáo giữa Thiên Môn Sơn, mạo hiểm dạo bước trên cây cầu kính nổi tiếng từng khiến bao du khách “khóc thét” thích thú. Phượng hoàng lang thang trong sương sớm và lung linh về đêm. Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đến ngay  với dịch vụ làm visa nhanh, giá rẻ  Vietnam Booking để  xin visa đi Trung Quốc  ngay thôi. Trong sổ tay du lịch của mình, đừng bỏ qua điểm đến đang cực hot này nhé.

Cầu kính ở Thiên Môn Sơn – Ảnh Internet

Nếu bạn là người nước ngoài và muốn nhập cảnh từ Trung Quốc về Việt Nam cũng rất dễ dàng. Liên hệ hotline 1900 3498 hoặc website: www.vietnambooking.com để được tư vấn làm  visa đi Trung Quốc cho người nước ngoài  nhanh chóng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *