Giá vé máy bay từ Pháp về Việt Nam khứ hồi bao nhiêu tiền

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch Châu Âu lý tưởng thì hãy đến Pháp. Bạn sẽ có những cảm nhận rất sâu sắc về một đất nước giàu có với vẻ đẹp pha trộn giữa nét cổ kính và hiện đại hiện diện trong từng khung cảnh hay công trình xây dựng. Vì vậy, những người đến Pháp đều nói rằng đây là một điểm đến thú vị mang lại cho họ những ấn tượng khó quên. Và nếu bạn muốn đến Pháp, bạn phải mua vé máy bay. Giờ đây, việc mua vé máy bay đi Pháp không còn quá khó khăn nữa. Nó sẽ dễ dàng như vậy trong tương lai? Thông tin dưới đây của chúng tôi sẽ phần nào giải đáp thắc mắc đó với vé máy bay quốc tế giá rẻ

>> Xem thêm lịch bay từ Pháp về việt nam

Du lịch pháp

Nếu ai đó hỏi quốc gia nào có số lượng sân bay lớn nhất Châu Âu thì câu trả lời là Pháp với 478 sân bay. Trong số các sân bay ở Pháp, sân bay lớn nhất và nhộn nhịp nhất là sân bay quốc tế Charles de Gaulle – cửa ngõ hàng không đến các nước trên thế giới. Bên cạnh đó, sân bay Cote d'Azur và Bordeaux cũng như sân bay Paris-Orly cũng là những sân bay lớn. Hiện tại, khai thác đường bay Pháp – Việt Nam có hơn 70 hãng hàng không như Vietnam Airlines, Etihad Airways, Qatar Airways, Aeroflot Russian Airlines, Malaysia Airlines, Thai Airways, Pacific Airlines… Bạn có thể xuất phát từ một trong các sân bay. hạ cánh xuống một trong 3 sân bay quốc tế của Việt Nam là sân bay quốc tế Nội Bài, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và sân bay quốc tế Đà Nẵng.

Biểu tượng của Pháp

Sau đây là một số chuyến bay của các hãng hàng không khai thác chuyến bay từ Pháp về việt nam.

Đầu tiên là chuyến bay từ Paris đến Hà Nội, có 18 hãng hàng không sau khi khai thác vớiVé máy bay đi phápnhư sau: Vietnam Airlines, Aeroflot Russian Airlines, Jet Airways (India), China Eastern Airlines… với tần suất lên đến 49 chuyến / ngày. Giá vé máy bay chặng này dao động từ 388 USD đến 4934 USD.

Đường bay từ Nice đi Sài Gòn được khai thác bởi các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Qatar Airways, Cathay Pacific Airways, Aeroflot Russian Airlines, Alitalia Linee Aeree Italiane… với tần suất khoảng 49 chuyến bay / ngày. 490 USD – 1087 USD là giá vé cho đường bay này.

Đường bay từ Clermont Ferrand đi Đà Nẵng được khai thác bởi các hãng hàng không: Vietnam Airlines, Air France, Silkair, Cathay Pacific Airways… với tần suất khoảng 32 chuyến bay / ngày. 450 USD – 356 USD là giá vé cho đường bay này.

Khám phá nước Pháp lãng mạn

Cụ thể, hãng hàng không Airfrance khai thác chặng bay từ Paris đến Sài Gòn với mức giá 1.343 USD, từ Nice bạn sẽ mất 1.371 USD và 1.371 USD là số tiền dành cho vé khởi hành từ Bordeaux.

Khi Vietnam Airlines khai thác chặng bay Nice đi Hà Nội, bạn sẽ mất 617 USD và 514 USD cho vé máy bay đi Sài Gòn. Nếu bạn đi chuyến bay đến Sài Gòn hoặc Hà Nội, giá vé là 720 USD.

Hãng hàng không Qatar Airways khai thác chặng bay từ Nice đến Sài Gòn, bạn sẽ mất 355 USD và 436 USD cho vé máy bay khởi hành từ Bordeaux.

Điểm đến Pháp

Thời điểm tốt nhất để mua vé máy bay là vào mùa du lịch ở Pháp và các dịp lễ tết, tuy nhiên đây thực sự không phải là thời điểm thích hợp để mua vé máy bay giá rẻ. Bởi lẽ, theo thống kê của các hãng hàng không, lượng người đi Pháp hoặc từ Pháp về Việt Nam luôn tăng lên. Và dự đoán vào dịp Tết 2018, lượng người có nhu cầu đi máy bay với khoảng cách giữa Pháp và Việt Nam tăng hơn hẳn so với năm trước. Chính vì vậy, sự lựa chọn vé máy bay của hãng hàng không này luôn tăng cao. Nếu muốn mua được vé giá rẻ, bạn nên chọn vé trước thời điểm đi từ 2 đến 3 tháng. Khi đó, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn về các hãng hàng không cũng như giá vé chắc chắn sẽ rẻ hơn rất nhiều. Nếu may mắn, bạn sẽ đặt được vé vào các đợt khuyến mãi của các hãng hàng không, giá vé siêu rẻ.

Kinh nghiệm mua vé máy bay Vietnam Airlines một chiều hoặc khứ hồi đi Pháp

Mua vé máy bay ở đâu cũng là một trong những vấn đề cực kỳ quan trọng đáng bàn. Bởi việc lựa chọn đại lý mà mình tin tưởng để đặt vé sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều. Giữa hàng loạt đại lý bán vé hiện nay, đại lý VietnamBooking chính là địa chỉ tin cậy để bạn đặt vé. Với kinh nghiệm cung cấp nhiều

vé máy bay từ Pháp về Việt Nam​, VietnamBooking khẳng định sẽ mang đến cho bạn tấm vé vớiVé máy bay giá rẻTốt. Không chỉ vậy, vé mà VietnamBooking cung cấp luôn được đảm bảo về mặt chất lượng. Vì vậy, bạn sẽ không còn phải lo lắng vé của mình bị lỗi gây trục trặc cho chuyến du lịch Pháp. Hơn nữa, VietnamBooking luôn lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của bạn về tấm vé cũng như đáp ứng các yêu cầu đặt vé qua tổng đài.1900 – 4798. Cuối cùng, VietnamBooking hy vọng những thông tin tham khảo trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chuẩn bị hành trang cho những tấm vé máy bay từ Pháp về Việt Nam của mình!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *