ESTA cho công dân Hàn Quốc

Tóm tắt yêu cầu ESTA

 Công dân Hàn Quốc đủ điều kiện đăng ký ESTA như một phần của Chương trình Miễn thị thực

 ESTA có thể được sử dụng cho mục đích du lịch, kinh doanh, quá cảnh, y tế hoặc các mục đích tạm thời khác

 ESTA được phê duyệt cho phép khách du lịch ở lại đến 90 ngày mỗi lần đến Hoa Kỳ

 Công dân Hàn Quốc đi trên các hãng hàng không thương mại hoặc hãng vận tải đường biển có thể đăng ký ESTA

Công dân Hàn Quốc cũng sẽ cần phải đáp ứng các yêu cầu ESTA khác

Công dân Hàn Quốc có đủ điều kiện cho ESTA không?

Có, là một phần của Chương trình Miễn Thị thực, công dân Hàn Quốc có thể đăng ký ESTA, viết tắt của Hệ thống Điện tử cho Ủy quyền Du lịch. Công dân Hàn Quốc muốn đăng ký ESTA sẽ cần phải đáp ứng các yêu cầu ESTA cần thiết .

ESTA là gì?

ESTA được đưa ra vào năm 2009 như một cách để xử lý dữ liệu của những du khách nhập cảnh vào Hoa Kỳ theo Chương trình Miễn Thị thực (VWP) . Dữ liệu được sử dụng để xác định xem khách du lịch có gây rủi ro về an ninh hoặc nhập cư cho Hoa Kỳ, công dân hoặc cư dân Hoa Kỳ hay không. ESTA là chương trình miễn thị thực cho phép công dân của các quốc gia Miễn thị thực, chẳng hạn như Hàn Quốc, vào Hoa Kỳ mà không cần thị thực. ESTA là giấy phép du lịch có thể nhận được trực tuyến và được xử lý trong vòng 72 giờ sau khi gửi đơn đăng ký ESTA .

ESTA cho phép tôi thực hiện những hoạt động nào?

ESTA được phê duyệt cho phép công dân Hàn Quốc đến thăm Hoa Kỳ với mục đích du lịch, kinh doanh, quá cảnh, y tế hoặc học tập ngắn hạn trong tối đa 90 ngày cho mỗi chuyến thăm. Nếu bạn muốn ở lại Hoa Kỳ quá 90 ngày, bạn nên nộp đơn xin Thị thực Doanh nghiệp hạng B1 hoặc Thị thực Du lịch B2.

ESTA có thể được sử dụng cho nhiều mục nhập không?

Có, công dân Hàn Quốc có thể sử dụng ESTA đã được phê duyệt để đến Hoa Kỳ nhiều lần. Tuy nhiên, không có giới hạn về số lượng nhập cảnh vào Hoa Kỳ, nếu Hải quan và Bảo vệ Biên giới nghi ngờ bạn đang cố gắng phá vỡ các quy tắc hoặc hạn chế nhập cư thì bạn có thể bị từ chối nhập cảnh.

Các phương thức thanh toán được chấp nhận trên biểu mẫu ESTA là gì?

Ứng viên Hàn Quốc có thể thanh toán phí đăng ký ESTA bằng một số thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng như thẻ được phát hành bởi Visa, MasterCard, American Express, Discover, Diner's Club, Maestro hoặc JCB. Thanh toán được yêu cầu trực tuyến tại thời điểm gửi và bắt buộc phải có quyết định về đơn đăng ký ESTA của bạn.

ESTA có giá trị trong bao lâu?

ESTA được chấp thuận có thời hạn hai năm hoặc đến ngày hộ chiếu của bạn hết hạn. Nếu ESTA của bạn hết hạn, bạn sẽ phải đăng ký cấp phép mới.

Tôi sẽ cần ESTA mới trong những trường hợp nào?

Bạn sẽ cần đăng ký ESTA mới nếu áp dụng bất kỳ trường hợp nào sau đây:

  • Hộ chiếu của bạn hết hạn
  • Bạn có được một hộ chiếu mới
  • Bạn thay đổi tên
  • Bạn thay đổi giới tính
  • Câu trả lời của bạn cho tiêu chí đủ điều kiện ESTA thay đổi

Điều gì sẽ xảy ra nếu một Công dân Hàn Quốc bị từ chối ESTA?

Công dân Hàn Quốc bị từ chối ESTA sẽ nhận được thông báo “Du lịch không được phép” trên màn hình hoặc qua email sau khi gửi đơn đăng ký của họ. Nếu bạn bị từ chối ESTA, với tư cách là Công dân Hàn Quốc, bạn có thể nộp đơn xin thị thực thăm thân để nhập cảnh vào Hoa Kỳ với mục đích du lịch, công tác hoặc quá cảnh.

Tôi có cần ESTA nếu tôi là công dân hai nước của Hoa Kỳ hoặc Canada không?

Không, nếu bạn là công dân Hàn Quốc mang hai quốc tịch Hoa Kỳ hoặc Canada thì bạn sẽ không cần phải xin ESTA hoặc thị thực. Cơ quan Hải quan và Bảo vệ Biên giới (CBP) khuyên du khách nên sử dụng hộ chiếu Mỹ hoặc Canada khi nhập cảnh vào Hoa Kỳ.

ESTA có giống với thị thực không?

Không, ESTA không phải là thị thực và có sự khác biệt giữa hai loại. Bạn có thể nhận được ESTA bằng cách hoàn thành đơn đăng ký trực tuyến. Để so sánh, đơn xin thị thực Hoa Kỳ yêu cầu bạn hoàn thành mẫu đơn DS-160 và tham dự cuộc hẹn với đại sứ quán tại quốc gia cư trú của bạn. Hơn nữa, thị thực Hoa Kỳ được xử lý trong vài tuần với các mốc thời gian không thể đoán trước có thể không trùng với kế hoạch du lịch của bạn. Thị thực Hoa Kỳ được chấp thuận cấp cho bạn một số quyền không được cấp cho người nộp đơn ESTA. Do đó, những người nộp đơn ESTA được chấp thuận không được đảm bảo nhập cảnh vào Hoa Kỳ. Khả năng chấp nhận của công dân Hàn Quốc đến Hoa Kỳ với ESTA cuối cùng sẽ được xác định bởi CBP tại biên giới Hoa Kỳ.

Tôi có thể tìm hiểu thêm thông tin về ESTA ở đâu?

Bạn có thể truy cập Câu hỏi thường gặp về ESTA và trang Yêu cầu của ESTA để biết thêm thông tin trước khi bắt đầu đăng ký.

Nguồn Esta Us Visa For South Korean Citizens

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *